Chanel mở cửa hàng riêng cho những khách hàng chịu chi nhất

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/5/2022 | 9:41:49 AM

Chanel đang tìm cách tăng tính độc quyền và phục vụ những khách hàng hàng đầu của mình. Sau khi có tin doanh thu đã tăng 50% từ năm 2021 lên 15 tỷ đô la Mỹ.

Công ty xa xỉ của Pháp đã báo cáo rằng doanh thu mà Chanel đã tăng gấp ba lần lợi nhuận khi doanh số bán hàng may mặc, trang sức và đồng hồ của họ tăng vọt so với trước đại dịch. Trong khi doanh số bán sản phẩm làm đẹp và nước hoa bị giảm sút, thì lĩnh vực này đã tăng trưởng doanh số bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng. Để hỗ trợ lưu lượng truy cập từ các khách hàng chi tiêu cao nhất của mình, Giám đốc điều hành Philippe Bondiaux đã chia sẻ rằng họ sẽ mở các cửa hàng tư nhân này cho các khách hàng cấp cao nhất bắt đầu từ đầu năm 2023 tại các thành phố quan trọng của châu Á.



Chanel đã chứng kiến ​​sự phục hồi nhanh chóng đến mức trước đại dịch và hiện đang giữ doanh thu cao thứ hai trong ngành công nghiệp xa xỉ sau Louis Vuitton. Mặc dù doanh số bán hàng của Chanel đã tăng trưởng nhanh chóng nhưng vẫn chậm hơn khoảng một phần ba so với Hermès, đối thủ của thương hiệu cao cấp. Bondiaux tuyên bố rằng doanh thu cao là do sự kết hợp của việc tăng giá và sản lượng cao hơn. Vào tháng 12 năm 2021, Chanel thông báo rằng họ đang có kế hoạch tăng giá những chiếc túi cổ điển nhất của mình lên ít nhất 60%.



Bất chấp sự tăng trưởng, công ty vẫn kiên quyết duy trì chiến lược kinh doanh làm đẹp trực tiếp đến người tiêu dùng. Trong khi các mặt hàng xa xỉ cấp thấp của Chanel bao gồm làm đẹp, nước hoa và kính mắt có thể mua online, Chanel vẫn nổi tiếng về việc không sử dụng thương mại điện tử cho thời trang và đồng hồ của mình.





Blondiaux nói: "Chúng tôi không, và sẽ không bán thời trang hoặc đồng hồ online". Tính độc quyền vẫn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Chanel. Liên quan đến các cửa hàng tư nhân dành cho những khách hàng hàng đầu của họ, Bondiaux nhắc lại, "Mối bận tâm lớn nhất của chúng tôi là bảo vệ khách hàng và đặc biệt là những khách hàng đã có từ trước của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đầu tư vào các cửa hàng được bảo vệ rất cẩn thận để phục vụ khách hàng theo cách rất riêng”.

(Theo 24h)

Các tin khác

Obesophobia, còn được gọi là pocrescophobia, là nỗi sợ tăng cân. Bệnh này phổ biến nhất ở phụ nữ vị thành niên nhưng nam giới cũng có thể mắc bệnh này.

Hunter Schafer là một nàng thơ của Prada. Nữ diễn viên đã đóng vai chính trong nhiều chiến dịch của nhà mốt, catwalk trên sàn diễn mùa Thu/Đông 2022 và diện hàng tá trang phục Prada.

Trà có thể là một lựa chọn đồ uống bổ dưỡng, ít calo và lành mạnh nếu bạn bỏ qua đường và sữa.

Jacquemus vừa công bố mối quan hệ hợp tác sắp tới với Nike.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục