4 kiểu mốt dễ khiến bạn trông già hơn

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/5/2023 | 9:04:35 AM

Các item đỏ trầm dễ khiến bạn già hơn so với tuổi thật trong khi nếu là đỏ tươi, diện mạo của bạn có thể trở nên sến sẩm.

Giữa rất nhiều kiểu mốt có mặt trên thị trường mỗi năm, chọn cho mình những thiết kế phù hợp, vừa giúp cải thiện vóc dáng, vừa giúp diện mạo trở nên trẻ trung hơn là điều không hề đơn giản.

Không phải xu hướng thời trang nào cũng giúp bạn trông sành điệu, hợp thời. Chọn không cẩn thận, chúng còn vô tình khiến bạn già hơn tuổi, điều chắc chắn không ai mong muốn.

Có ít nhất 4 kiểu mốt dưới đây bạn nên cẩn trọng khi khoác lên mình. Đừng tự biến mình thành "bà thím” chỉ vì ham chạy theo xu hướng:

1. Váy quá dài

4 kiểu mốt dễ khiến bạn trông già hơn - 1

Váy và chân váy maxi đang là một trong những xu hướng dẫn đầu mùa mốt 2023. Chúng mang tới cho người mặc vẻ đẹp phóng khoáng, cá tính. Tuy nhiên, đây cũng là kiểu mốt hàng đầu dễ cộng thêm tuổi cho bạn! Những item với độ dài quá đà thường không dễ chinh phục chút nào. Mặc không khéo, chúng chỉ khiến bạn trông luộm thuộm, vô tình khiến bạn chẳng những không trẻ trung như mong đợi, mà còn "giừ” đi trông thấy. Nếu không phải cao thủ phối đồ, hãy thay váy maxi bằng kiểu váy midi ngắn tới bắp chân hoặc váy mini trên gối, an toàn và tôn dáng hơn nhiều.

2. Màu đỏ

4 kiểu mốt dễ khiến bạn trông già hơn - 2

Đỏ là một trong những màu thời trang hứa hẹn tạo nên những cơn địa chấn trong làng thời trang năm nay. Chúng nổi bật, thu hút, nhưng không hề dễ mặc. Các item đỏ trầm dễ khiến bạn già hơn so với tuổi thật trong khi nếu là đỏ tươi, diện mạo của bạn có thể trở nên sến sẩm hơn một cách không dễ chịu chút nào! Thay vì đỏ, bạn có thể chọn các gam màu nhẹ nhàng, trung tính như trắng, be, kem hoặc pastel vừa dịu mắt vừa trẻ trung.

3. Ánh kim

4 kiểu mốt dễ khiến bạn trông già hơn - 3

Trang phục và phụ kiện ánh kim luôn mang tới vẻ quyến rũ, trưởng thành cho người mặc. Chúng đặc biệt hợp với những sự kiện, mùa lễ hội và những không gian buổi tối, dưới ánh đèn lấp lánh. Chính vì vẻ đẹp có phần đặc biệt, các item ánh kim hay có sắc thái kim loại nói chung dễ khiến các quý cô không còn bảo toàn được vẻ tươi trẻ. Sự trang trọng mà những món đồ ánh kim mang lại có thể cộng thêm cho bạn vài tuổi, hãy cân nhắc.

4. Cảm hứng đại dương

4 kiểu mốt dễ khiến bạn trông già hơn - 4

Những trang phục lấy cảm hứng từ đại dương như nàng tiên cá, tảo biển, những con sóng dập dìu, mặt nước sóng sánh có thể là nét tuyệt mỹ trên sàn diễn thời trang, khi được khoác lên mình những cô mẫu cao gầy, mảnh khảnh và lạnh lùng. Tuy nhiên, khi bước ra đời thực, diện lên cơ thể các cô gái có vóc dáng và thần thái bình thường, chúng có phần "làm quá”. Mặc không cẩn thận, những item kiểu này còn khiến bạn trông quê kiểng, già chát.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục