Công thức phối đồ với giày tây nam cực chuẩn

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/5/2023 | 10:22:12 AM

Giày tây được nam giới sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể tham khảo công thức phối đồ với giày tây nam cực chuẩn dưới đây.

1. Kết hợp với quần jeans

Công thức phối đồ với giày tây nam cực chuẩn - 1
Quần jean kết hợp với giày tây.

Quần jean là một món đồ rất quen thuộc luôn xuất hiện trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Sự kết hợp giữa quần jean và giày tây luôn được phái mạnh ưa chuộng và lựa chọn trong cuộc sống hàng ngày. Từ đi làm đến đi chơi và đi du lịch, quần jean và giày tây luôn đồng hành cùng quý ông.

Sự kết hợp này với giày tây sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn bởi nó mang phong cách thoải mái, thể thao nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, những chiếc áo phông basic hay áo sơ mi có cổ dày sẽ khiến bộ trang phục của nam giới trở nên năng động và thời trang hơn bao giờ hết.

Hoặc bạn có thể kết hợp với áo phông dài tay trắng với quần jean đen và giày tây cũng là một lựa chọn hay. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng với trang phục này, các phụ kiện đi kèm nên có thiết kế tối giản để làm nổi bật kiểu dáng của trang phục.

2. Giày tây kết hợp với quần âu

Thông thường, những chiếc quần âu là hoàn hảo cho những người đàn ông trẻ dưới 35 tuổi. Màu sắc của quần cũng khá đa dạng, có nhiều màu khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là màu xám và đen.

Công thức phối đồ với giày tây nam cực chuẩn - 2
Giày tây kết hợp với quần tây.

Các bạn nam có thể mix áo sơ mi, áo phông với quần âu và giày. Những người cao và mảnh khảnh càng nên mặc loại quần này. Vì vậy, cần lựa chọn những trang phục phù hợp và đẹp mắt nhất để giúp nổi bật giữa đám đông. Khi đi giày tây với quần âu, nếu chọn không đi tất, hãy chọn quần có đường cắt trên mắt cá chân một chút.

3. Kết hợp với quần short

Công thức phối đồ với giày tây nam cực chuẩn - 3
Giày tây kết hợp với quần short.

Vào những ngày hè oi bức hay những ngày thu dịu dàng, quần short luôn là người bạn đồng hành đắc lực cho các bạn nam dạo phố, đi chơi và đặc biệt là đi du lịch. Vì vậy các bạn nam đừng ngần ngại chọn giày lười da để kết hợp với quần short bởi sự trẻ trung và cá tính mà chúng mang lại.

Nếu mặc quần short, nam giới nên chọn áo phông để kết hợp và phối đồ sao cho màu sắc của giày lười không tương phản quá nhiều với chiếc quần đang mặc.

4. Kết hợp với jacket 

Công thức phối đồ với giày tây nam cực chuẩn - 4
Khi thời tiết chuyển lạnh, việc mặc áo khoác để giữ ấm và giày tây là điều vô cùng hợp lý.

Khi thời tiết chuyển lạnh, việc mặc áo khoác để giữ ấm là điều vô cùng cần thiết. Các bạn nam có thể chọn cho mình trang phục màu nâu hoặc xanh quân đội để phối cùng đôi giày nâu bên dưới. Bạn nam có thể mặc áo phông với quần jean hoặc quần tây cùng màu.

Ngoài ra, phong cách này còn tạo được ấn tượng đối với người đối diện nhờ sự hài hòa về màu sắc và tổng thể, phụ kiện không cần lòe loẹt mà vẫn tôn được dáng người.

5. Cách phối giày da với áo vest

Công thức phối đồ với giày tây nam cực chuẩn - 5
Những bộ vest nam kết hợp với giày tây là điều vô cùng hoàn hảo.

Những bộ vest nam rất phong cách, nhưng nếu màu giày và quần áo không hợp nhau thì nghiễm nhiên chúng ta là một thảm họa thời trang. Kết hợp nó với quần áo sáng màu và chọn một đôi giày sáng màu, có thể là màu nâu. Đó là một màu sáng, lịch sự và nổi bật, trông trang nhã với quần áo sáng màu. Nhưng khi kết hợp với giày đen và một bộ vest sáng màu, chúng ta sẽ làm mất đi gu thẩm mỹ vốn có của bộ đồ đấy.

Nếu chúng ta mặc một bộ đồ đen, chúng ta nên mix đồ tông xoẹt tông để hack dáng và trông hấp dẫn hơn. Màu đen luôn là màu của sự huyền bí và sang trọng, nếu chúng ta biết cách kết hợp thì đó chính là điểm 10 hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn.

6. Cách phối giày da với áo len

Công thức phối đồ với giày tây nam cực chuẩn - 6
Áo len và giày tây là phong cách cho các chàng mê phong cách Hàn Quốc.

Đối với áo len, chúng ta có thể phối với nhiều trang phục khác nhau để khiến bản thân trở nên thư thái và lãng mạn hơn. Khi thời tiết chuyển lạnh, một chiếc áo len mỏng kết hợp với quần jean hoặc quần tây, phong cách Hàn Quốc khiến chúng ta trẻ trung hẳn ra.

Thực tế, những bộ đồ này có thể kết hợp với nhiều kiểu giày khác nhau, nhưng giày cho phong cách lịch lãm vẫn là giày tây chất liệu bằng da.

(Theo VTC News)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục