4 kiểu sơ mi công sở điệu mà không sến

  • Cập nhật: Chủ nhật, 16/7/2023 | 7:31:28 AM

Bỏ túi danh sách những mẫu áo sơ mi điệu đà, xinh xắn để không phải đau đầu mỗi ngày đi làm. Sơ mi là một trong những lựa chọn thời trang được ưu tiên hàng đầu của phái đẹp chốn văn phòng. Chúng có thể kết hợp linh hoạt với chân váy, quần âu để tạo ra những set đồ lịch sự, trang trọng. Do đó, nữ công sở luôn có xu hướng tìm kiếm cho mình những thiết kế sơ mi trang nhã, điệu đà nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, không quá sến sẩm.

Muốn mỗi ngày đi làm không phải đau đầu lựa chọn sơ mi, những gợi ý áo xinh dưới đây sẽ giúp ích cho bạn:

1. Sơ mi thắt dây ở cổ

4 kiểu sơ mi công sở điệu mà không sến - 1

Nếu cảm thấy những mẫu sơ mi thắt nơ, bèo nhún hay xếp nếp ở cổ quá đỗi rườm rà, ngột ngạt, nữ công sở hãy thử diện sơ mi thắt dây – kiểu áo yểu điệu nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tối giản, lịch sự, phù hợp với nhiều môi trường văn phòng. Sơ mi thắt dây mang tới vẻ đẹp mềm mại cho người mặc, kết hợp với quần âu dáng suông hoặc chân váy bút chì, chân váy midi đều rất ăn ý. Kiểu sơ mi này phần lớn được làm từ chất liệu mềm mại như lụa, chiffon do đó càng thích hợp với phái đẹp công sở trong mùa nóng.

2. Sơ mi tay bồng nhẹ

4 kiểu sơ mi công sở điệu mà không sến - 2

Các thiết kế váy áo với phần tay bồng bềnh vẫn giành được sự quan tâm nhất định của phái đẹp yêu thời trang ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, với các quý cô công sở, phần tay được may phồng quá mức dễ tạo cảm giác kém gọn gàng, chỉn chu. Thay vào đó, bạn nên chọn kiểu áo sơ mi ngắn tay với phần tay phồng nhẹ nhàng, vừa phải, vừa đảm bảo nét xinh xắn, yêu kiều, đồng thời vẫn giữ được sự tối giản, thanh lịch. Sơ mi tay bồng nên mix cùng các trang phục ít kiểu cách như chân váy chữ A đơn sắc, quần âu màu sắc trang nhã.

3. Sơ mi dáng peplum

4 kiểu sơ mi công sở điệu mà không sến - 3

Ưu điểm hàng đầu của sơ mi dáng peplum là tôn dáng, giúp thu gọn vòng eo và cải thiện vòng ba. Nữ công sở lựa chọn các thiết kế sơ mi peplum gam màu sáng như trắng, pastel, be, kết hợp cùng quần hoặc chân váy đứng dáng sẽ tạo ra bộ trang phục uyển chuyển, quyến rũ nhưng vẫn đảm bảo kín đáo và phù hợp với môi trường công sở.

4. Sơ mi tay loe ngắn

4 kiểu sơ mi công sở điệu mà không sến - 4

Các thiết kế sơ mi tay loe từng làm mưa gió trong mùa lạnh nay quay trở lại dưới diện mạo mới: ngắn tay và mỏng mảnh hơn. Sơ mi loe tay ngắn kết hợp cùng chất liệu mềm mại, mỏng mảnh mang tới cảm giác bay bổng, dịu mát cho ngày hè. Bên cạnh đó, thiết kế tay áo loe nhẹ giúp che khuyết điểm hiệu quả cho những quý cô sở hữu phần bắp tay kém thon gọn. Để kiểu áo này trở nên gọn gàng khi đi làm, hãy sơ vin cùng quần hoặc chân váy, thêm giày gót vừa phải để set đồ ghi điểm tuyệt đối về khoản thanh lịch.

(Theo 24h)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục