Chọn nước hoa trong mùa hè

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/4/2008 | 12:00:00 AM

Hương thơm cũng giống như một thông điệp ngầm của cơ thể. Chọn được loại nước hoa phù hợp với tính cách, sở thích là một yếu tố quan trọng song để phù hợp với hoàn cảnh, thời tiết và cả trang phục hay không còn quan trọng hơn.

Nước hoa Lacoste Inspiration dành cho nữ
Nước hoa Lacoste Inspiration dành cho nữ

Không chỉ mang lại phong cách riêng cho bạn mà nước hoa còn thể hiện cả gu thẩm mỹ sành điệu của bạn về thời trang nữa đấy. Thegioinuochoa xin giới thiệu một vài loại nước hoa phù hợp cho mùa hè này :

1. Nước hoa Lacoste Inspiration dành cho nữ

Tự do chính là nguồn cảm hứng tạo nên Inspiration. Tự do diễn đạt cảm xúc, sống trong sự vui thích và tính tự phát, làm cho mỗi ngày trở thành một chuyến phiêu lưu mới.

Hương thơm được ấp ủ bên trong một chiếc lọ màu xanh da trời, pha trộn với hương thơm đầu tiên của mận Mirabelle và hạt tiêu đen. Tiếp đến là một cảm giác khiêu gợi nhưng mạnh mẽ được làm dịu bớt với hương hoa lan chuông ấm áp. Và rồi chuỗi cảm xúc kết thúc với những nốt hương nhẹ nhàng của gỗ và vani.

Mùi hương đặc trưng:

Mận Mirabelle, hạt tiêu đỏ, quả lựu, quýt, cam, hoa huệ, hoa mẫu đơn, hoa lài, hoa lan chuông, hoa Irit, xạ hương, vani, gỗ đàn hương.

Phong cách:

Sinh động, tươi mát, gợi cảm.

2. Nước hoa Yves Saint Laurent Baby Doll dành cho nữ

Baby Doll là hiện thân của những cô gái có tâm hồn tươi trẻ. Nàng khá rắc rối, nhưng lại rất vô tư yêu đời. Ngọt ngào và nhạy cảm, nàng là trung tâm của mọi sự chú ý và là linh hồn của các bữa tiệc.

Với gam màu hồng nổi bật từ trong ra ngoài, nước hoa Baby Doll được đựng trong lọ pha lê có hình con quay với nắp vàng sáng lấp lánh.

Mùi hương đặc trưng:

Bưởi, nho đỏ Hy Lạp, cây đại hoàng, hoa hồng dại, lan Nam Phi, gừng, bạch đậu khấu, quế, lựu, xirô lựu, gỗ tuyết tùng, đào.

Phong cách:

Baby Doll tạo ra cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ đầy lôi cuốn.

3. Nước hoa Armani Emporio Diamonds dành cho nữ

Một mùi hương được pha trộn thật sành điệu thể hiện tính táo bạo và đầy tự tin của một người phụ nữ xinh đẹp. Hương hoa hồng, biểu tượng của sự nữ tính, được tiếp thêm sự tươi mát đầy sức sống từ một thoáng hương quả vải và mâm xôi. Và tất nhiên không thể thiếu biểu tượng gợi cảm của thương hiệu Armani là sự pha trộn giữa hương gỗ và hổ phách. Một loại nước hoa thật nữ tính, ngọt ngào với sức hấp dẫn mê người lại được trang hoàng thêm bằng lọ thuỷ tinh hình viên kim cương được chế tác công phu toả sáng lấp lánh. Đó chính là một viên kim cương quý trong tầm tay bạn, bất cứ khi nào bạn cần, theo bạn đến bất cứ đâu. .

Mùi hương đặc trưng:

Hoa hồng, quả vải, mâm xôi, hổ phách, gỗ.

Phong cách:

Nữ tính, tự tin, gợi cảm.

4. Nước hoa Hugo XX dành cho nữ

Là một phần của cặp đôi Hugo XX và Hugo XY. Hương thơm này đại diện cho sự chính chắn, quả quyết của người phụ nữ, đồng thời cũng thật nữ tính và mềm mại. hương quả vải và cam mở đẩu cho một chuỗi hương thơm bất tận và khó quên gồm hỗn hợp của gạo Basmati, hoa lài, hoa hồng Chloris, đàn hương, hổ phách và xạ hương.

Mùi hương đặc trưng:

Quả vải, Cam, Cassi, Gạo Basmati, Hoa lài, Hoa hồng Chloris, Đàn hương, Hổ phách, Xạ hương.

Phong cách:

Trưởng thành, quyến rũ

5. Nước hoa Hugo XY dành cho nam

Thật đồng điệu khi phối hợp cùng Hugo XX, hương thơm nam tính này làm bạn cảm giác mình trưởng thành hơn, có nhiều ước mơ hoài bão và sẵn sàng vượt mọi thử thách trong cuộc đời, có thêm niềm tin vào cuộc sống. Hương thơm mở đầu thật êm dịu với lê xanh, sau đó là hương thơm giữa tươi mát của các loại quả họ cam chanh, rồi đến hương thơm cuối sâu lắng của tuyết tùng và hoắc hương.

Mùi hương đặc trưng:

Lê xanh, Cam hương, Húng quế, Bạc hà, Tuyết tùng, Hoắc hương.

Phong cách:

Trưởng thành, quyến rũ.

6. Pour Homme Marine:

Xuất hiện trong những ngày đầu năm mới 2008, nhà thiết kế tài hoa Jacques Cavallier đã sáng chế BVL Aqva Marine tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính, sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu cam, rong biển Posidonia và tinh dầu bưởi, quyện với hương tuyết tùng gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, một hơi thở Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái.

Mùi hương đặc trưng:

Tinh dầu Cam, Rong biển Posidonia, tinh dầu bưởi , Gỗ Tuyết tùng.

Phong cách:

Tươi mát, lịch lãm, nam tính.

7. Nước hoa Jean Paul Le male

Kể từ bộ sưu tập đầu tiên dành cho nam giới của Jean Paul Gaultier, ông đã chứng tỏ rằng người đàn ông có thể tự cho phép mình làm bất cứ điều gì mình muốn, rằng họ có thể tự tin mặc những chiếc váy xứ Ê-cốt mà vẫn không kém phần nam tính. Đó là lời nhắc nhở rằng trong cuộc đời, mọi thứ không bao giờ chỉ đơn thuần là đen hay trắng, mà luôn pha trộn lẫn nhau. Cũng giống như việc ông sử dụng hình ảnh người phụ nữ mặc chiếc coóc-xê làm biểu tượng và cũng làm dáng chiếc lọ nước hoa dành cho phái nữ, giờ đây Jean Paul Gaultier lại tiếp tục chuyển thể hình dáng người đàn ông trong chiếc áo thủy thủ vào làm biểu tượng và hình dáng cho lọ nước hoa "Le Male".

Mùi hương đặc trưng:

Ngải tây, Cam Bêgamốt, Oải hương, Hoa cam, Quế, Thì là Ai Cập, Hương gỗ, Xạ hương, Hổ phách, Vani, Đậu Tonka.

Phong cách:

Loại nước hoa dành cho người đàn ông đa phong cách.

(Theo Ngôi Sao)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục