7 kiểu tóc khiến chàng thích nhất

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/10/2012 | 2:09:52 PM

Tóc dài gợn sóng là kiểu được các chàng yêu thích nhất, gần như chàng trai nào cũng có thể yêu ngay một cô nàng có mái tóc đó. Đây là kinh nghiệm của tác giả Jennifer Knightstep của allwomenstalk.

Tóc dài gợn sóng buông xõa


Bất kể một chàng trai độc thân nào tôi biết, khi được hỏi hãy đưa ra lựa chọn đầu tiên cho bạn gái của bạn thì anh ta đều nói là kiểu tóc phải được anh ta chấp nhận. Họ thích một máu tóc dài buông xõa lượn sóng không nhất thiết phải tạo kiểu hoặc quá mềm mại. Nếu bạn đã có một mái tóc gợn sóng thì tuyệt quá rồi còn nếu chưa có, bạn có thể sử dụng máy làm xoăn hoặc một thanh cuộn tóc để tạo nếp cho mái tóc trước khi bước ra đường nhé.

Tóc cột đuôi gà


Tôi đã không nghĩ rằng các chàng trai lại thích những cô gái có vẻ lười biếng, không chăm sóc tóc tai nhưng rõ ràng là kiểu tóc cột đuôi gà trẻ trung lại rất hấp dẫn các chàng. Buộc tóc cao không để mái hoặc để mái lệch bằng vài chiếc nịt thật chắc, nếu tóc bạn dài, bạn có thể cuốn lọn xoăn lên và xịt keo còn nếu tóc bạn ngắn thì hãy cứ để nó bồng bềnh.

Tóc búi cao kiểu up-do


Chắc chắn một điều rằng, không một gã đàn ông nào có thể cưỡng lại sự quyến rũ và mê hoặc của một cô gái có búi tóc cao kết hợp với kiểu cách ăn mặc duyên dáng. Kiểu tóc này sẽ được kết hợp với chiếc váy bút chì và áo sơ mi, cùng một đôi kính. Bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn nếu mạnh bạo bỏ một cúc áo trên tất nhiên, cúc áo dưới phải không quá khoét sâu dưới phần ngực

Mái tóc bồng bềnh quyến rũ


Chúng ta đều biết kiểu tóc này đúng không? Những chàng trai đều thích mái tóc bồng bềnh quyến rũ này nhất là khi bạn trang điểm cùng một đôi mắt khói và một cái nhìn "mời gọi". Hãy để mái tóc khô, bồng bềnh với lớp keo bọt và xịt thêm một chút nước dưỡng tóc. wow, sẽ rất tuyệt vời.

Tóc xõa xuống mặt


Với kiểu tóc này, dù dài hay ngắn cũng đều được các chàng yêu thích. Kiểu tóc này thích hợp cho mọi loại tóc và độ dài, vậy tại sao bạn không yêu cầu người tạo mẫu tóc của bạn làm cho bạn kiểu tóc xõa đẹp nhất? Chàng trai của bạn sẽ rất thích thú lấy tay chải lên mái tóc xõa xuống mặt để hất ra sau giùm bạn đó.

Tóc bím


Nói đến kiểu tóc này, bạn sẽ nghĩ ngay tới những cô nàng cổ vũ. Nếu bạn cho rằng các chàng trai sẽ không yêu những cô gái trong đội cổ vũ vì kiểu tóc này thì bạn cần phải suy nghĩ lại. Bới tóc sang 2 bên và buộc chặt, làm điệu với những chiếc dây cột tóc màu sắc. Bạn thậm chí có thể diện kiểu tóc này đến cơ quan và tất cả các nhân viên nam của công ty đều hỏi han tôi về kiểu tóc này.

Tóc ngắn hoặc tóc bob


Trong khi đại đa số bạn trai của tôi nói rằng những người phụ nữ tóc ngắn không phải là phong cách yêu thích của họ. Có một vài người thì nói rằng họ thích tóc ngắn vì chẳng qua người phụ nữ họ yêu có mái tóc ngắn. Nếu bạn có một mái tóc mỏng thì lựa chọn tốt nhất cho bạn là cắt ngắn hoặc để dạng tóc bob, trong trường hợp này, chắc chắn, bạn sẽ được các chàng trai để ý hơn là mái tóc dài.

Cuối cùng, tất nhiên là bạn có quyền để bất kỳ kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và sở thích của bạn và chẳng cần phải quan tâm đám đàn ông cần gì ở bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi tìm một kiểu tóc thì có thể tham khảo kiểu tóc mà chàng trai của bạn yêu thích hoặc tham khảo các kiểu tóc ở trên, nó có thể cũng là kiểu tóc yêu thích của bạn.

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Hãy biến đổi một chút phong cách khi đi làm để khởi đầu tuần mới thật năng động với áo khoác gi-lê.

Kiểu cardigan truyền thống cổ tròn dáng ngắn ôm sát này chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể mặc nó cùng quần jeans, áo thun hay chân váy, váy liền đều rất đẹp.

Với thời tiết se lạnh ngày thu thì không gì hợp hơn là khoác bên ngoài bộ trang phục của bạn một chiếc áo cardigan nhẹ nhàng nhưng ấm áp.

Lihan fashion giới thiệu BST Thu vàng 2012 với các sản phẩm rất dịu dàng trong phối tone màu cũng như kiểu dáng.

Loại mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của bạn gái đó là thỏi son bóng. Đôi môi căng mọng và bóng sáng với chút son bóng sẽ càng làm lớp trang điểm của bạn thêm sống động và trẻ trung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục