Diện áo khoác gi-lê cá tính tới công sở

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/10/2012 | 2:49:01 PM

Hãy biến đổi một chút phong cách khi đi làm để khởi đầu tuần mới thật năng động với áo khoác gi-lê.

Kiểu áo khoác ngoài không tay đã ra đời từ rất lâu và mỗi độ thu về, chúng được ưa chuộng nhiều hơn khi xuất hiện tràn ngập trên đường phố, chiếm được cảm tình của cả phái yếu lẫn phái mạnh. Trong mùa se lạnh này, áo khoác gi-lê xuất hiện với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải thường gặp là giả da, denim hay kaki.

Với những chiếc áo gi-lê có độ dài vừa phải (trên, tới hoặc dài qua hông một chút), bạn gái có thân hình mũm mĩm hay thấp bé đều có thể diện được. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý một chút trong khâu lựa chọn:

- Bạn gái có phần hông to, tròn, người đẫy đà, nên chọn áo màu tối như: đen, nâu, ghi... và độ dài qua hông để che giấu bớt vòng ba "khủng".
- Người nhỏ, thấp, bạn nên diện áo sáng màu như: trắng, hồng, nude... và độ dài trên hoặc tới hông để "kéo dài" thân hình.
- Về việc kết hợp màu, thông thường bạn có thể mix áo khoác màu tối với áo thun hoặc áo sơ mi sáng màu và ngược lại.

(Theo Ngôi sao)

Các tin khác
Kiểu cardigan truyền thống cổ tròn dáng ngắn ôm sát này chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể mặc nó cùng quần jeans, áo thun hay chân váy, váy liền đều rất đẹp.

Với thời tiết se lạnh ngày thu thì không gì hợp hơn là khoác bên ngoài bộ trang phục của bạn một chiếc áo cardigan nhẹ nhàng nhưng ấm áp.

Lihan fashion giới thiệu BST Thu vàng 2012 với các sản phẩm rất dịu dàng trong phối tone màu cũng như kiểu dáng.

Loại mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của bạn gái đó là thỏi son bóng. Đôi môi căng mọng và bóng sáng với chút son bóng sẽ càng làm lớp trang điểm của bạn thêm sống động và trẻ trung.

Ngoài những chiếc áo dáng ngắn đáng yêu bạn còn có thể chọn những chiếc áo len dáng dài cực cá tính và nổi bật. Diện áo dáng dài cũng là một trong những xu hướng nổi bật của mùa thu đông năm nay

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục