Chân váy bó sát khoe dáng xinh nơi công sở

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/10/2012 | 2:23:45 PM

Không quá cứng nhắc mà lại dễ mix đồ và giúp bạn trở nên duyên dáng hơn, chân váy bó sát vì thế luôn được rất nhiều chị em công sở yêu thích.

Chân váy bó sát có ưu điểm là tôn lên được vòng ba gợi cảm của chị em mà vẫn rất kín đáo. Không chỉ vậy, khi mix cùng giày cao gót, dáng người của bạn sẽ trở nên thanh mảnh và cân đối hơn rất nhiều.

Chân váy bó sát rất dễ mix đồ. Bạn có thể mix cùng áo sơ mi, áo len, áo thun và mix cùng blazer cũng rất đẹp.

Chiều cài của chân váy bó sát cũng là điểm bạn cần lưu ý. Thông thường, bạn có thể chọn những chiếc chân váy trên đầu gối một chút là phù hợp. Loại này giúp bạn có cảm giác chân mình dài hơn.

Bên cạnh đó, còn có loại chân váy dài dưới đầu gối một chút. Loại này giúp bạn tạo được sự chú ý vào vòng ba và có thể che được khuyết điểm đùi to khá hiệu quả. Tuy nhiên những người thấp thì không nên chọn loại này vì chúng sẽ tạo cảm giác bạn không cao ráo.

Hiện có rất nhiều chất liệu phù hợp với kiểu chân váy bó sát này. Tuy nhiên bạn nên chọn những loại vải có độ co giãn tốt để có cảm giác thoải mái và thuận tiện khi mặc váy. Nên tránh những loại vải nhăn vì khi đứng lên ngồi xuống nhiều sẽ tạo ra những đường nhăn trên váy sẽ không đẹp mắt chút nào.

Sơ vin cùng áo sơ mi giúp bạn khoe được vóc dáng cân đối, gợi cảm mà vẫn rất sang trọng, lịch sự.

Thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ làm duyên là trông bạn đã cực kì thời trang và nữ tính rồi đấy.

Ngời những chiếc chân váy trơn, bạn còn có thể chọn cho mình những kiểu chân váy có họa tiết nền nã và lịch sự để phù hợp với môi trường công sở.

ĐỪng quên những đôi giày cao gót cùng tông màu với chân váy để giúp "kéo dài" đôi chân của bạn nhé!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Ngoài vẻ trang nhã lịch sự, quần ống vẩy còn có khả năng "kéo dài" cũng như che giấu khuyết điểm của đôi chân cho phụ nữ.

Từ những sàn diễn thời trang Thu-Đông, các phong cách trang điểm mới được định hình. Bảy phong cách trang điểm dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong mùa thu này.

Tóc dài gợn sóng là kiểu được các chàng yêu thích nhất, gần như chàng trai nào cũng có thể yêu ngay một cô nàng có mái tóc đó. Đây là kinh nghiệm của tác giả Jennifer Knightstep của allwomenstalk.

Hãy biến đổi một chút phong cách khi đi làm để khởi đầu tuần mới thật năng động với áo khoác gi-lê.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục