Áo măng tô lịch lãm cho chàng

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/12/2012 | 8:17:42 AM

Trong những ngày thời tiết giá rét thế này, những chiếc áo khoác dáng măng tô sẽ là lựa chọn không thể thiếu đối với các quí ông.

Bên cạnh những chiếc áo phao hay áo jacket kéo khoá, bạn cũng có thể 'kết thân' cùng những chiếc áo khoác dáng măng tô rất ấm áp này mà còn đảm bảo độ lịch lãm cần thiết khi tham dự những sự kiện quan trọng.

Ưu điểm của kiểu áo khoác này là vừa ấm áp lại rất gọn gàng, tiện dụng. Các chàng trai có thể thoải mái kết hợp chúng với quần jeans hay quần khaki. Giầy dép đi cùng trang phục này cũng rất đa dạng: Bạn có thể sử dụng combat boots trông thật ngầu, sneakers đế bệt khỏe khoắn hoặc giầy da buộc dây để trông thật chững chạc.

(Theo New)

Các tin khác

Bạn có thể giấu được những khuyết điểm, sửa chữa nó hay thậm chí biến nó thành một điểm mạnh nhờ việc mặc quần áo phù hợp. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến việc làm cho đôi chân của bạn nhìn dài hơn, quyến rũ hơn?

Bất kể thời tiết hay hoàn cảnh nào, chiếc áo sơ mi vẫn luôn luôn là một lựa chọn an toàn và hợp lý đối với các cô nàng.

Những đợt rét đậm đầu tiên của miền bắc đang tràn về? Bạn đã sắm cho mình những chiếc áo khoác vừa ấm áp vừa thời trang để chống lại cái lạnh cắt da cắt thịt chưa?

Mùa thu đông năm nay, những đôi giầy mũi nhọn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của phụ nữ...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục