Đầu tuần diện chân váy bút chì tới công sở

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/4/2013 | 10:34:40 AM

Chân váy bút chì kết hợp cùng áo sơ mi tưởng chừng như đã quá đỗi quen thuộc và đơn giản nhưng không thể phủ nhận rằng chúng mang đến vẻ thanh lịch và sang trọng phù hợp với chốn công sở.

Chân váy bút chì với đặc điểm cơ bản là dáng váy ôm sát, có chiều dài chớm hoặc qua đầu gối. Thiết kế váy khá kín đáo tạo vẻ nghiêm túc, lịch sự nhưng vẫn vô cùng gợi cảm bởi váy ôm sát cơ thể giúp bạn khoe được vóc dáng chuẩn.

Cùng ngắm những gợi ý mix đồ với kiểu váy cổ điển này nhé:

(Theo TPO)

Các tin khác

Năm 2013 đánh dấu sự lên ngôi đặc biệt của gam màu trắng cùng với đó là những trang phục như váy trắng, giày trắng, quần trắng và nhất là áo sơ mi trắng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Váy suông không chỉ được yêu thích tuyệt đối vào mùa hè bởi vẻ nhẹ nhàng, thoải mái, mà còn bởi khả năng "che khuyết điểm" cơ thể hoàn hảo mà nó mang lại.

Sơ mi pha ren chính là nét biến tấu ngọt ngào của chất liệu ren và sơ mi sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn gái trong những ngày sang mùa này.

Ánh nắng gay gắt của mùa hè không chỉ là kẻ thù nguy hiểm của làn da mà còn đối với cả “cửa sổ tâm hồn”. Một số lời khuyên sau trên Penmai sẽ giúp bạn có được đôi mắt long lanh trong tiết trời khó chịu hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục