4 loại trang phục không thể thiếu khi đi du lịch

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/4/2013 | 10:46:49 AM

Dịp nghỉ lễ 30/4 dài ngày năm nay, bạn tha hồ du lịch cùng gia đình và bạn bè. Và nhớ đừng quên mang theo 4 loại trang phục dưới đây để thật xinh đẹp và vẫn thoải mái dạo chơi bạn nhé!

Ngoài áo thun, quần soóc mix cùng áo sơ mi rat tiện lợi khi đi chơi.
Ngoài áo thun, quần soóc mix cùng áo sơ mi rat tiện lợi khi đi chơi.

 1. Quần soóc

Trẻ trung, cá tính và cực kì thoải mái, quần soóc là kiểu trang phục cần ưu tiên hàng đầu khi đi du lịch. Không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ, quần soóc còn rât đa dạng về kiểu dáng, mẫu mà và màu sắc giúp bạn tha hồ lựa chọn.

Đơn giản nhất là mix chiếc quần soóc jeans cùng với áo phông và giày thể thao, bạn sẽ có một bộ trang phục vừa trẻ trung lại vừa "xì po" đấy nhé!

Những chiếc áo phông lửng đang là hot trend của năm nay. Áo này mix cùng quần soóc để đi du lịch thì "chuẩn không cần chỉnh" rồi.

Đừng quên thêm một vài phụ kiện như vòng đeo tay, mũ lưỡi trai hoặc kính mắt để thêm tự tin và thật sành điệu bạn nhé..

 

2. Váy điệu

Những cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính hẳn sẽ không bỏ qua dịp được mặc những chiếc váy đẹp của mình này đúng không nào? Hãy xếp vào valy hoặc balo những chiếc váy điệu đà, duyên dáng và trẻ trung nhất để tha hồ diện bạn nhé!

Váy trắng in họa tiết hoa trổ vải vừa lạ vừa sang.

Hay chiếc váy xếp tầng màu hồng pastel đang cực mốt này.

Hoặc kiểu váy dài xếp nếp đang làm rất nhiều bạn gái "phát cuồng".

Váy voan hoa từ lâu đã quá quen thuộc với bạn gái, nhưng không phải vì thế mà bạn không chọn chúng tiếp trong cuộc hành trình du lịch mới này đâu nhé!

3. Quần ngố

Không kém phần tiện dụng so với những chiếc quần soóc là những chiếc quần ngố thời trang và sành điệu. Dù mix cùng áo phông, áo thun hay áo hai dây, áo sát nách, vv.., quần ngố cũng đều là cạ cứng. Rất nhiều người chọn quần ngố thay cho quần soóc bởi ngoài tính tiện dụng, thời trang, nó còn thanh lịch và kín đáo hơn so với quần soóc.

4. Chân váy maxi

Nếu như những chiếc váy maxi đã quá quen thuộc với bạn khi đi du lịch đặc biệt là du lịch biển, bạn hãy làm mới phong cách bằng những chiếc chân váy maxi xem sao nhé!

Chân váy maxi bằng chất liệu voan xòe giúp bạn gái thêm lãng mạn và nữ tính.

Mix cùng áo sơ mi buộc vạt hay sơ vin một nửa giúp bạn nữ tính mà vẫn vô cùng hiện đại, tự tin

Ngoài những kiểu chân váy maxi xòe, bạn có thể chọn kiểu xẻ tà để khoe đôi chân thon gọn. Kiểu váy này cũng giúp bạn cải thiện chiều cao rất tốt.

Hoặc gây ấn tượng bằng chiếc váy màu ombre sành điệu.

Chúc bạn có một kì nghỉ tuyệt vời và tràn ngập niềm vui, đừng quên luôn mặc thật đẹp nhé

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Chất liệu ren không chỉ đẹp mà còn khá thoái mái và mát mẻ. Chính vì thế những chiếc áo sơ mi ren cộc tay chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong những ngày hè nắng nóng này.

Chống lão hóa cho làn da là nhiệm vụ quan trọng mà bất kì người phụ nữ thực hiện để luôn có được làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống ngay cả khi bạn không còn trẻ nữa.

Béo bụng là căn bệnh trầm kha của chị em văn phòng. Nó khiến chị em mất tự tin và không biết chọn trang phục thế nào cho đẹp.

Cổ điển, dịu dàng nhưng lại mang hơi thở thời đại, đầy cuốn hút, những chiếc chân váy xòe được mix theo phong cách vintage đang ngày được các bạn gái trẻ yêu thích. Với style này, bạn có thể mặc khi đi làm, đi học hay đi chơi, dạo phố đều phù hợp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục