Váy sát nách giúp "hạ nhiệt" nơi công sở

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/5/2013 | 8:19:40 AM

Thời tiết nắng nóng cộng với không khí làm việc khẩn trương, gấp gáp chốn văn phòng nhiều lúc khiến bạn thực sự cảm thấy nóng bức và khó chịu. Hãy chọn những chiếc váy sát nách để "hạ nhiệt" và luôn thoải mái bạn nhé!

Vòng eo được tạo điểm nhấn bằng đai nơ thắt rất điệu đà, duyên dáng.
Vòng eo được tạo điểm nhấn bằng đai nơ thắt rất điệu đà, duyên dáng.

Đã từng có thời gian những chiếc váy sát nách bị "thất sùng" bởi nhiều chị em cho rằng chúng không lịch sự và trang nhã đối với môi trường công sở. Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng cùng với nhiều cải tiến và kiểu dáng đã dần khiến nhiều chị em quay lại với style này. Hãy cùng Webphunu.net tham khảo một số mẫu váy sát nách đẹp mà vẫn vô cùng duyên dáng, thanh lịch phù hợp với chốn văn phòng bạn nhé!

Váy ren màu hồng phần vừa nữ tính lại vừa tôn da giúp bạn tha hồ khoe dáng xinh.

 

Váy ren trắng với phần chân xòe trẻ trung và rất đáng yêu phù hợp với những bạn gái trẻ yêu thích phong cách lãng mạn, nữ tính.

Váy trắng ôm sát đính hoa nhẹ nhàng và thanh lịch. Màu trắng giúp bạn trở nên đầy đặn cân đối hơn, do đó, những bạn gái cao gầy hãy chọn kiểu váy này nhé!

Váy sát nách với sự kết hợp hai gam màu kinh điển đen và trắng và bèo rủ từ phần cổ xuống ngực rất đẹp và lạ. Nếu bạn có vòng ngực nhỏ, kiểu váy này giúp bạn giấu được nhược điểm rất hiệu quả.

Một thiết kế kết hợp hai màu đen trắng khác với phần cổ kết hoa cực kì yêu kiều, xinh tươi. Phần thân màu đen giúp bạn che được nhược điểm bụng to rất tốt, nhờ vậy trông bạn sẽ thon thả hơn nhiều.

Hai sắc màu đen và xám cũng giúp bạn thêm tự tin và thanh lịch nơi công sở.

Ngoài những chiếc váy trơn, bạn cũng có thể chọn những chiếc váy liền in hoa bắt mắt hiện đang rất "hot" mùa hè này để đi làm.

Váy hoa trẻ trung, năng động cùng với kiểu dáng không tay thoải mái giúp bạn thêm năng động và tự tin nơi công sở.

Đừng quên thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ và những phụ kiện như túi xách, sandal với gam màu trung tính để giúp bộ trang phục của bạn thêm hài hòa nhé!

Váy sát nách có rất nhiều ưu điểm như thoải mái, mát mẻ, giúp bạn dễ dàng vận động ngay cả khi lái xe, vv... nhưng lại không phù hợp với những người có bắp tay to. Nếu bạn là người có bắp tay to mà vẫn yêu thích style này, bạn hãy khoác thêm một chiếc áo vest cộc tay hoặc thêm một chiếc khăn quàng nhẹ để che đi khuyết điểm ấy nhé!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Cách kết hợp trang phục này giúp những bạn gái có chiều cao

Quần ngố được coi là style không thể thiếu đối với chị em mỗi dịp hè về bởi chúng không chỉ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn rất thời trang và trẻ trung.

Những vết sẹo mụn tuy không khiến bạn cảm thấy đau nhức, khó chịu nhưng lại làm bạn cảm thấy mất tự tin vì "kém xinh".

Nếu thích áo vest, bạn vẫn có thể chọn những kiểu áo tay lỡ hoặc cộc tay, không cổ như thế này để mặc tới công sở mà không sợ bị nóng. Kết hợp cùng quần jeans, áo thun và giảy bệt, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và tự tin.

Trẻ trung, thanh lịch mà vẫn vô cùng thoải mải khiến những bộ trang phục công sở mùa hè của chị em không chỉ thời trang mà còn rất hợp thời tiết.

Đã đến mùa của những chiếc váy dài, váy midi thướt tha trên phố. Nắng, gió và thời tiết đầu hè thực sự rất thích hợp để trưng dụng những chiếc váy dài. Đến công sở, đi gặp gỡ bạn bè, đi du lich... đều có những cách mix đồ đơn giản nhưng vẫn giúp bạn tỏa sáng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục