Mặc áo sơ mi kẻ sọc để trông cao hơn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/5/2013 | 1:51:27 PM

Với những bạn gái có thân hình thấp bé thì việc lựa chọn trang phục sao cho trông cao ráp hơn là điều vô cùng cần thiết.

Áo sơ mi kẻ sọc to giúp bạn nhìn vừa cao hơn lại vừa có vẻ đầy đặn và bớt gầy hơn. Mix cùng quần jeans trắng cùng tông với kẻ sọc trên áo tạo nên bộ trang phục ươi trẻ, đầy sức sống.
Áo sơ mi kẻ sọc to giúp bạn nhìn vừa cao hơn lại vừa có vẻ đầy đặn và bớt gầy hơn. Mix cùng quần jeans trắng cùng tông với kẻ sọc trên áo tạo nên bộ trang phục ươi trẻ, đầy sức sống.

Áo sơ mi kẻ là một loại trang phục không chỉ đẹp và trẻ trung mà nó còn có tác dụng giúp bạn gái tôn dáng để trông cao ráo và gọn gàng hơn. Dù bạn là cô nàng thấp bé hay không, áo sơ mi kẻ vẫn là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.



Dáng áo đơn giản nhưng lại cực kì sành điệu và cá tính.


Với những chiếc áo kẻ sọc này, ngoài việc kết hợp cùng quần jeans, bạn còn có thể mix cùng quần soóc hoặc chân váy để thêm hiệu quả giúp kéo dài đôi chân.


Khoác ngoài áo tank top là kiểu kết hợp trang phục vô cùng cá tính cho chiếc áo sơ mi kẻ sọc.


Áo kẻ sọc với những họa tiết nhẹ nhàng và màu sắc tươi trẻ giúp bạn thêm điệu đà và nữ tính.


Ai nói rằng áo kẻ là cứng nhắc nhỉ?


Nếu muốn việc mặc áo kẻ thực sự có tác dụng giúp bạn trông cao hơn, hãy sơ vin áo trong quần và chọn những chiêc áo có chi tiết tương đồng với màu quần đẻ tạo sự liền mạch và thống nhất.

Áo kẻ có khá nhiều kiểu dáng có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, vv... Do đó, bạn tha hồ diện những chiếc áo này mà không cần lo ngại về việc nó có phù hợp hay không nhé!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Dáng váy chữ A mang tới cho bạn gái vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa năng động nhờ vào thiết kế eo ôm và chân váy xòe tạo sự thoải mái khi mặc.

Váy thun kẻ đen trắng đơn giản nhưng rất thời trang và thoải mái.

Mùa hè là mùa để bạn tha hồ trưng diện những chiếc váy màu mè, kiểu cách. Và rất nhiều bạn gái đã lựa chọn cách mua vải để may váy thay vì mua sẵn.

Những gợi ý dưới đây giúp đấng mày râu chọn và phối hợp mũ với quần áo cho phong cách của mình thật hợp mốt trong mùa hè này.

Có những lỗi trang điểm mà phụ nữ cũng mắc phả. (Ảnh minh họa)

Hãy cùng liệt kê 4 lỗi mà bất cứ phụ nữ nào cũng có lần mắc phải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục