Cao Bằng: Hai học sinh mất tích khi tắm suối

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/8/2023 | 9:07:38 AM

Chiều 13/8, tại xóm Vằng Vạt, xã Thái Học huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh mất tích.

Lực lượng chức năng và người dân nỗ lực tìm kiếm 2 học sinh mất tích do đuối nước
Lực lượng chức năng và người dân nỗ lực tìm kiếm 2 học sinh mất tích do đuối nước

Theo thông tin ban từ người dân địa phương: Sự việc diễn ra khoảng 14h00 ngày 13/8, nhóm học sinh gồm 05 em có hộ khẩu thường trú tại xóm Lạng Cá, thị trấn Pác Mjầu, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng rủ nhau đến tắm suối tại địa phận xóm Vằng Vạt, xã Thái Học, huyện Bảo Lâm. Khi đang đùa nghịch dưới suối thì M.N.Q. (Sinh năm 2012) và Đ.M.C. (Sinh năm 2011) không may bị đuối nước.

Ngay khi nhận được tin báo, huyện Bảo Lâm đã chỉ đạo thị trấn Pác Miầu và xã Thái Học huy động lực lượng cùng Công an, Ban chỉ huy quân sự huyện và dân quân phối hợp cùng nhân dân địa phương tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày lực lượng cứu nạn, cứu hộ vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân bị đuối nước.

(Theo VOV)

Các tin khác
Lãnh đạo Công ty cổ phần Thủy điện Văn Chấn tăng cường bám sát tình hình thời tiết và chủ động phương án phòng chống thiên tai trong mùa mưa bão.

Cùng với Nhà máy Thủy điện Văn Chấn, hiện nay, trên địa bàn huyện Văn Chấn còn có 4 dự án thủy điện đã đi vào hoạt động. Để bảo đảm an toàn trong quá trình hoạt động cũng như an toàn cho vùng hạ du, các nhà máy thủy điện trên địa bàn đã xây dựng kế hoạch, chủ động phương án vận hành, điều tiết nước trong từng thời điểm, nhất là trong mùa mưa bão.

Các lực lượng tham gia khắc phục, sửa chữa các tuyến đường liên thôn, bản bị sạt lở do mưa lũ gây ra.

Theo báo cáo của UBND huyện Mù Cang Chải, đến ngày 13/8, 100% tuyến đường đi vào các bản của 3 xã Khao Mang, Lao Chải và Hồ Bốn bị sạt lở nghiêm trọng do mưa lũ đã được khắc phục, sửa chữa và thông đường.

Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng xây dựng khu tái định cư cho người dân bị ảnh hưởng thiên tai

Ngày 13/8, tại xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải đã động thổ san nền, tạo mặt bằng khu tái định cư Hồng Nhì Pá. Khu đất này dự kiến bố trí đất ở cho 16 hộ bị thiệt hại về nhà ở do thiên tai nhưng chưa có đất tái định cư.

Mực nước ở các sông, suối trên địa bàn huyện Mường La (Sơn La) ở mức cao.

Đêm 11, sáng 12/8, trên địa bàn của huyện Mường La, tỉnh Sơn La tiếp tục xuất hiện nhiều trận mưa to, gây ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất làm thiệt hại rất lớn về người, tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục