EU tài trợ 10,8 triệu euro cho dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/4/2008 | 12:00:00 AM

12 triệu euro cho dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam, trong số này EU tài trợ 10,8 triệu, vốn đối ứng của Việt Nam là 1,2 triệu.

Thông tin trên được Tổng cục Du lịch cho biết tại Hội thảo giới thiệu thị trường nguồn Châu Âu: Pháp, Hà Lan, Bỉ và các nước Bắc Âu tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày 7 - 8.4 nhằm hỗ trợ các DN du lịch cập nhật thông tin, tìm hiểu thị hiếu của khách, và kinh nghiệm về phương pháp tiếp cận và quảng bá tiếp thị, nâng cao khả năng cạnh tranh.

Các hội thảo tương tự dự kiến sẽ tổ chức tại Đà Nẵng (10 - 14.4) và TPHCM (14 - 15.4).

(Theo Lao Động)

Các tin khác
Dự án phát triển tổng hợp cấp thôn, hỗ trợ máy khâu cho phụ nữ xã Bản Công (huyện Trạm Tấu). (Ảnh: Quỳnh Nga)

YBĐT - Với mục tiêu nâng cao đời sống cho người dân địa phương một cách bền vững, các hộ nghèo được tiếp cận tốt với các nguồn lực xoá đói giảm nghèo, Dự án Chia Sẻ tỉnh Yên Bái được thực hiện ở 18 xã, 156 thôn, bản của huyện Văn Chấn và Mù Cang Chải.

Qui hoạch tổng mặt bằng Trung tâm nhiệt điện Kiên Lương 4.400MW, lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm này (Ảnh tư liệu dự án).

Ngày 8/4, tại Hà Nội, các hợp đồng nhằm thực hiện dự án Trung tâm nhiệt điện Kiên Lương 4.400MW và cảng trung chuyển nước sâu tại quần đảo Nam Du với tổng vốn đầu tư khoảng 7,7 tỉ USD được ký kết...

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa chỉ đạo tỉnh Phú Thọ làm việc với Bộ Kế hoạch và Đầu tư để triển khai cụ thể việc tìm nguồn ODA hỗ trợ cho các danh mục dự án quan trọng của tỉnh, xây dựng thành phố Việt Trì trở thành thành phố lễ hội về cội nguồn.

YBĐT - Năm 2008, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) được đầu tư xây dựng 16 công trình hạ tầng thông qua nhiều chương trình, dự án với tổng số vốn 16 tỷ 854 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục