190 triệu USD cho Quỹ đầu tư phát triển địa phương

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/8/2009 | 12:00:00 AM

Ngân hàng Nhà nước VN hôm qua đã ký kết với Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB) Hiệp định tài trợ và các văn kiện pháp lý liên quan đến dự án “Quỹ đầu tư phát triển địa phương” với khoản vốn vay 190 triệu USD.

Mục tiêu của dự án là cải thiện tính hiệu quả của các quỹ đầu tư phát triển địa phương trong việc huy động tài trợ từ khu vực tư nhân cho cơ sở hạ tầng đô thị đồng thời cải thiện năng lực tài chính, kỹ thuật, và năng lực quản lý an toàn xã hội và môi trường của các quỹ này. Tổng vốn đầu tư dự án này là 198,7 triệu USD.

(Theo TNO)

Các tin khác
Liên danh Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Tiến Thành và Doanh nghiệp tư nhân xây dựng Tân Hiếu thi công công trình Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, thị trấn Mậu A (Văn Yên).

Văn Chấn: Xây dựng 87 công trình cơ sở hạ tầng/ Xã Thượng Bằng La (Văn Chấn): Xây dựng đường giao thông nông thôn ở 3 thôn Văn Tiên

Ngày 7-8, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Thế giới (WB) đã ký kết Hiệp định tín dụng hỗ trợ giảm nghèo lần thứ 8 (PRSC 8).

Tại cuộc họp giao ban ngành GTVT được tổ chức sáng 6-8, Bộ GTVT cho biết, trong 7 tháng đầu năm 2009, các dự án giao thông sử dụng vốn ngân sách Nhà nước và trái phiếu Chính phủ đã thực hiện được 10.739 tỷ đồng, giải ngân đạt 9.976 tỷ đồng, tăng khoảng 60-70% so với cùng kỳ năm trước.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt quy hoạch phát triển hệ thống dự trữ dầu thô và các sản phẩm xăng dầu.

Theo quy hoạch, hệ thống dự trữ dầu thô và các sản phẩm xăng dầu của Việt Nam bao gồm dự trữ thương mại, dự trữ sản xuất và dự trữ quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục