Xúc tiến đầu tư tạo sự bứt phá trong phát triển kinh tế

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/12/2011 | 11:03:26 AM

YBĐT - Để tạo sự bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội, huyện Yên Bình xác định thông qua hoạt động xúc tiến đầu tư để thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

    

Để hoạt động xúc tiến đầu tư đạt hiệu quả tốt nhất, huyện Yên Bình tiếp tục vận động viện trợ và xây dựng các dự án phục vụ cho xúc tiến đầu tư, tổ chức các hoạt động xúc tiến với các dự án cụ thể, trong đó chú trọng xây dựng được danh mục các dự án khả thi, hấp dẫn, tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp khi thực hiện dự án đầu tư tại địa phương, tăng cường gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển sản xuất cho doanh nghiệp.

PV

Các tin khác
Thành phố Yên Bái khu vực tả ngạn sông Hồng (các phường Hồng Hà, Nguyễn Thái Học).
(Ảnh: Thu Trang)

YBĐT - Điều chỉnh mở rộng thành phố sang hữu ngạn sông Hồng là một trong những nội dung chính trong Nghị quyết về Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Yên Bái đến năm 2030 vừa được kỳ họp thứ 3 (phiên họp bất thường) HĐND thành phố thông qua.

YBĐT - Cụm công nghiệp Thịnh Hưng được UBND tỉnh Yên Bái chấp thuận đầu tư từ tháng 8/2011 với diện tích 25ha. Đây được coi là điểm nhấn trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện Yên Bình, là cơ hội tốt để thu hút các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư. >>Yên Bình nâng cao nhận thức trong xúc tiến đầu tư

Lãnh đạo Phòng Kinh tế hạ tầng và Ban Quản lý dự án huyện kiểm tra Dự án san tạo mặt bằng Cụm công nghiệp Thịnh Hưng.

YBĐT - Để thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế hàng năm đạt trên 15%, huyện Yên Bình xác định cần tạo nên sự bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội thông qua hoạt động xúc tiến đầu tư để thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn.

Tuyến đường trung tâm dài nhất không chỉ với Việt Nam mà cả với khu vực Đông Nam Á, đi qua 8 quận, huyện của thành phố đã cận kề thời khắc lịch sử khi hầm Thủ Thiêm thông xe vào hôm nay 20-11.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục