Giai Kỳ Thứ năm, 10/2/2022 14:27 (GMT+7)Mẫu sneakers Louis Vuitton x Nike Air Force 1 size US 5 được bán với giá 352.800 USD. Mức giá này cao hơn 23,5 lần so với ước tính ban đầu.
|
Mẫu giày Louis Vuitton x Nike Air Force 1 được bán với giá cao.
|
Hypebeast đưa tin giá bán cho đôi giày Louis Vuitton x Nike Air Force 1 của Virgil Abloh được công bố. Hầu hết đôi giày đều có giá khoảng 100.000 USD.
Trong tổng số 200 đôi, mẫu Louis Vuitton x Nike Air Force 1 size US 5 (size 35-36 của Việt Nam) đạt mức giá cao là 352.800 USD. Con số này khiến mẫu sneakers trở thành đôi giày đắt nhất từng được bán, cao hơn 23,5 lần so với ước tính ban đầu.
Phiên đấu giá thu về hơn 25 triệu USD. Lợi nhuận từ phiên đấu giá sẽ được Louis Vuitton trích một phần cho quỹ khuyến học và khởi nghiệp của Virgil Abloh. Quỹ đã giúp nhiều sinh viên da màu, người Mỹ gốc Phi, người gốc Phi có tiền đi học đồng thời trao cơ hội việc làm cho họ.
Trước đó, mẫu giày của Virgil Abloh hợp tác với Nike ra mắt vào ngày 24/6. WWD nhận định thiết kế với 21 phiên bản màu sắc được dự đoán sẽ gây bão trong làng thời trang.
Đôi giày mang phom dáng đặc trưng của Air Force 1 nhưng được thay đổi màu sắc và họa tiết. Mẫu sneakers xuất hiện thêm một số chi tiết nhỏ như từ tiếng Pháp "Lacet" trên dây buộc. Ngoài ra, logo của Louis Vuitton cùng họa tiết monogram được in chìm trên thân giày. Từ "Air" xuất hiện trong dấu ngoặc kép in trên đế giày. Mẫu sneakers làm từ chất liệu da bê.
Chỉ có 200 đôi được đấu giá và mức khởi điểm là 2.000 USD. Mỗi đôi giày sẽ đi kèm một vali màu cam. Thời gian đấu giá kéo dài từ 26/1 đến 8/2. Buổi đấu giá này do gia đình của Virgil Abloh kết hợp tổ chức cùng Sotheby's.
(Theo Zing)
Cuộc đua marathon ở Yakutia có thể phá Kỷ lục Guinness Thế giới khi các runner hoàn thành đường đua giữa thời tiết -53 độ C.
Laura Spears (hạt Oakland, bang Michigan) đã phát hiện email báo tin trúng xổ số 3 triệu USD khi mở hòm thư rác.
Người đàn ông may mắn sống sót sau khi bám vào bánh xe ở mũi máy bay cất cánh từ Nam Phi tới Amsterdam, Hà Lan.
Thay vì tập trung vào tính chuẩn xác, “Nhà hàng của những đơn hàng bị nhầm” sẽ nhấn mạnh nhiều hơn vào thực phẩm chất lượng cao và những tương tác tích cực.