“Tháng vàng du lịch” tại Huế

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/9/2013 | 8:04:32 AM

Từ ngày 2-9 đến 30-9, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tổ chức chương trình kích cầu "Tháng vàng du lịch".

Theo đó, trong thời gian này, Trung tâm sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt dành cho du khách đến Huế.

Cụ thể, du khách sẽ được tham quan tất cả các điểm di tích khi mua vé tham quan Hoàng cung, lăng Khải Định, lăng Minh Mạng; miễn phí thuyết minh tại Đại nội (cho đoàn từ 30 khách trở lên); miễn vé tham quan cho các đoàn học sinh, sinh viên; miễn phí dịch vụ xe điện chuyên chở khách từ lối ra Đại nội đến Bảo tàng Cổ vật cung đình Huế; giảm 50% giá vé xem biểu diễn Nhã nhạc; giảm 10% giá một số dịch vụ, hàng lưu niệm trong khu vực Đại nội…

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thành phố Verona xinh đẹp và cổ kính nằm ở vùng Veneto, miền bắc nước Italy

Nằm ở miền bắc Italy, Verona là một trong những điểm du lịch hấp dẫn với những di tích lịch sử văn hóa, công trình kiến trúc độc đáo. Nơi đây còn được biết đến với câu chuyện tình lãng mạn của Romeo và Juliet.

Tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng, khách quốc tế tăng mạnh (ảnh minh hoạ)

Dịp nghỉ lễ vừa qua tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng lượng khách tăng mạnh. Cụ thể: Khánh Hoà đón hơn 26.000 lượt, Bình Thuận 43.500 lượt, Cù Lao Chàm và cảng du lịch Cửa Đại (Quảng Nam) đón hơn 3.500 lượt khách,… tất cả đều tăng so với cùng kỳ năm 2012.

Cưỡi xe trâu vào làng gốm xứ Bát Tràng. Ảnh: Tinmoi.co

Khi lắc lư theo nhịp bước chân trâu, khi ngả người theo những đoạn đường làng gập ghềnh, khi thư thái tận hưởng những phút giây yên bình của làng quê... là những cảm giác khó quên khi bạn trải nghiệm tour xe trâu độc đáo.

Một resort ven biển ở Đà Nẵng vừa tái hiện không gian ẩm thực Hà Nội của 68 năm trước, nhân lễ Quốc khánh.

Uống nước mía từ máy quay tay, hay ngồi xổm thưởng thức món ăn giữa không gian của quang gánh, quán cắt tóc vỉa hè... theo phong cách ẩm thực Hà Nội thời bao cấp được một resort ở Đà Nẵng tái hiện phục vụ du khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục