Quy hoạch Phong Nha - Kẻ Bàng thành điểm du lịch tầm cỡ khu vực

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/9/2013 | 8:00:31 AM

Ngày 25-9, Bộ Xây dựng đã tổ chức hội nghị thẩm định Quy hoạch chung xây dựng Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đến năm 2025.

Quy hoạch xác lập phạm vi bảo vệ, khai thác, các phân khu chức năng và tổ chức không gian dân cư, du lịch, hạ tầng kỹ thuật… nhằm mục tiêu bảo tồn, phát huy giá trị di sản, đưa Phong Nha - Kẻ Bàng thành điểm du lịch sinh thái hấp dẫn của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Dựng trại lơ lửng trên vách núi, bơi cùng cá mập hay nhảy dù từ đỉnh núi cao nhất thế giới, những cụm từ đọc lên cũng đủ làm không ít người phải rùng mình. Tuy nhiên, với du khách ưa mạo hiểm thì đó là sự trải nghiệm để thỏa khát khao khám phá.

Nữ sinh Nha Mân

Nằm cách trung tâm thành phố Cao Lãnh khoảng 30km, Nha Mân (xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) từ lâu đã nổi tiếng là miền gái đẹp bậc nhất ở miệt sông nước Cửu Long.

Cái tên nửa Tây nửa ta này do nhiều bạn trẻ đặt ra, bắt nguồn từ những biến tấu hết sức thú vị của món ăn chơi có xuất xứ từ Đà Lạt này. Phần nhân của bánh tráng nướng rất phong phú, nếu không nói là đặc sắc hơn pizza rất nhiều.

Vị trí sau này của khu Chính điện và đằng sau là một số tòa miếu đã hoàn thành sau tu bổ tại Khu di tích lịch sử Lam Kinh.

Khu di tích lịch sử Lam Kinh gồm những lăng phần, đền miếu và một hành cung của các vua nhà Hậu Lê mỗi lần về bái yết tổ tiên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục