Viettravel nhận giải Công ty du lịch tốt nhất Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/10/2013 | 8:05:58 AM

Tối 1/10, tại Dubai, thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, giải thưởng World Travel Awards 2013 (WTA) - giải thưởng được coi như Oscars trong ngành du lịch đã được trao cho các công ty lữ hành, các resort, khách sạn hàng đầu tại khu vực châu Á và châu Úc.

Lần đầu tiên ở WTA, một công ty lữ hành của Việt Nam đã được trao giải thưởng sau khi vượt qua các công ty du lịch khác và các tiêu chí cũng như bình chọn của hội đồng giải thưởng.

Công ty du lịch Vietravel là đơn vị đã nhận được hai giải thưởng WTA lần này ở hai hạng mục Nhà điều hành tour tốt nhất Việt Nam và Công ty du lịch hàng đầu Việt Nam.

Theo ban tổ chức giải thưởng, WTA được thành lập vào năm 1993 và được tổ chức thường niên để vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp du lịch. WTA đã thu hút sự tham gia của gần 200 quốc gia trên thế giới, thu hút 1,7 triệu người đọc và 90 triệu người xem truyền hình trên toàn thế giới.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, phó tổng giám đốc Vietravel, cho biết ban tổ chức giải thưởng đang có mong muốn đưa giải thưởng tổ chức tại Việt Nam và mời Vietravel là đơn vị phối hợp tổ chức. Đây là dịp quảng bá du lịch Việt Nam bởi lễ trao giải quy tụ nhiều công ty lữ hành ở nhiều nước trên thế giới.

(Theo LĐO)

Các tin khác

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được trao tặng giải thưởng danh giá của World Travel Awards (WTA) trong buổi trao giải tại Dubai, diễn ra vào tối 1/10/2013.

Bánh căn là đặc sản không thể bỏ qua khi đặt chân tới Ninh Thuận.

Bánh căn dân dã, mộc mạc và từ lâu đã trở thành nỗi nhớ da diết của người con xứ “gió như Phan mà nắng như Rang” mỗi lần xa quê.

Thác Kèm như dải lụa trắng của người Thái ở miền tây xứ Nghệ.

Tình cờ gặp chúng tôi tại nhà trưng bày của Vườn quốc gia Pù Mát (Nghệ An), ông Nguyễn Lê Tâm, một Việt kiều Mỹ - người vừa cùng anh xe ôm thực hiện chuyến đi năm ngày khám phá Pù Mát, cứ liên tục khoe những tấm ảnh đẹp và khẳng định sẽ trở lại đây khi có dịp.

Vịnh Hạ Long

Tạp chí Huffington Post - một báo điện tử uy tín của Mỹ vừa đưa ra bình chọn 10 địa danh có đường bờ biển ấn tượng nhất hành tinh, trong đó có Vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục