Hà Giang sẽ có trực thăng du lịch Cao nguyên đá

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/11/2013 | 1:44:58 PM

Tại cuộc hội thảo “Đưa cao nguyên đá Đồng Văn thành trung tâm du lịch Quốc gia” mới đây, các đại biểu tham dự đã đưa ra nhiều đề xuất và ý tưởng quyết tâm cùng Hà Giang phát triển mạnh kinh tế bằng con đường du lịch vì tiềm năng sẵn có.

Hiện tỉnh bắt đầu trải “thảm đỏ” để thu hút đầu tư phát triển, nâng cấp hệ thống hạ tầng du lịch, nâng cấp hệ thống giao thông, đặc biệt là giao thông khu vực Cao nguyên đá để tạo cảm giác an toàn cho khách du lịch.

Đặc biệt, tỉnh sẽ quy hoạch bãi đỗ cho máy bay trực thăng “air taxi” để thu hút khách du lịch cao cấp bay khắp vùng Cao nguyên đá (trước mắt sẽ xây dựng bãi đỗ tại huyện Quản Bạ). Với sự quan tâm cho phát triển du lịch, Hà Giang đã đề xuất T.Ư cho xây dựng đường sắt, đường cao tốc kết nối với Hà Nội và Lào Cai, xây dựng tỉnh này trở thành khu du lịch trọng điểm Quốc gia.

(Theo TPO)

Các tin khác
Được tự tay làm hương mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách.

Du lịch trải nghiệm luôn hấp dẫn du khách trong và ngoài nước mỗi khi đi tham quan. Tại các làng nghề truyền thống, việc để khách tham quan tự làm ra các sản phẩm, thực sự đã thu hút và hấp dẫn du khách.

Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia địa đạo Gò Thì Thùng mở cửa đón du khách tham quan.

Ngày 30-10, ông Hồ Văn Tiến, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Yên cho biết, đã mở cửa đón khách tham quan di tích địa đạo Gò Thì Thùng, thuộc xã An Xuân, huyện Tuy An (Phú Yên).

Ảnh: Báo Lào Cai

Ngày 2-11, tại thị trấn Sa Pa, UBND tỉnh Lào Cai và Tập đoàn Sun Group đã tổ chức khởi công dự án cáp treo Fansipan.

Không nhộn nhịp và hút khách du lịch như Hạ Long nhưng vịnh La Hạ lại có những nét quyến rũ riêng- một vùng non nước êm đềm, hoang sơ và cuốn hút.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục