Bãi biển Vũng Tàu đông khách

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/2/2014 | 8:06:54 AM

Theo thống kê của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong mấy ngày Tết Giáp Ngọ, lượng du khách đến các bãi tắm, khu du lịch của tỉnh tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái. Trong hai ngày 3 và 4-2, du khách ùn ùn đổ về Vũng Tàu và các huyện Long Điền, Đất Đỏ, Xuyên Mộc.

Bãi Sau ở TP Vũng Tàu đông nghẹt khách (ảnh chụp chiều 4-2).
Bãi Sau ở TP Vũng Tàu đông nghẹt khách (ảnh chụp chiều 4-2).

Tại TP Vũng Tàu, tính đến chiều 4-2 đã có khoảng 125.000 lượt người đến đây tắm biển, nghỉ dưỡng, trong đó hai ngày 3 và 4-2 có gần 100.000 lượt. Ông Trần Văn Trường, giám đốc Ban quản lý các khu du lịch Vũng Tàu, cho biết nhờ tăng cường lực lượng cứu hộ bờ biển của ban và các bãi tắm nên an toàn cho du khách đã được đảm bảo.

Ông Lê Xá, chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, cho hay trong mấy ngày tết, mỗi ngày đều có năm chuyến bay từ TP.HCM ra Côn Đảo và chuyến nào cũng đầy khách. Ước tính trong dịp tết có khoảng 1.500 khách đến huyện đảo này.

(Theo TTO)

Các tin khác
Đoàn đại biểu, khách mời tham gia khai hội chùa Bái Đính.

Theo truyền thống, đúng ngày 6 Tết âm lịch hàng năm, chùa Bái Đính, xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn bắt đầu khai hội. Hàng vạn du khách trong và ngoài nước, cùng các tăng ni phật tử cũng nô nức hành hương về tham dự lễ hội.

Khói cũng là một hương vị chính của món ăn này.

YBĐT - Nếu ai từng có dịp đặt chân đến Lục Yên vào những ngày mùa đông giá rét, ngồi trên nhà sàn cùng nhâm nhi chén rượu, thưởng thức những món ăn truyền thống với đồng bào, hẳn không thể quên vị mằn mặn đầu lưỡi, thoang thoảng thơm trong rượu quện lấy tỏi, ấy là món thịt treo gác bếp, có người lại gọi đó là món thịt sấy hay thịt hun khói.

Hôm nay, (mùng 6/1 âm lịch) là ngày chính thức khai hội chùa Hương.

Sáng nay (4/2, tức 5/1 Âm lịch), tại Gò Đống Đa. quận Đống Đa, Hà Nội đã tổ chức lễ hội chào mừng kỷ niệm 225 năm chiến thắng Ngọc Hồi – Đống Đa (1789 – 2014).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục