Việt Nam tham gia Lễ hội Bia tại Đức

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/7/2016 | 1:58:42 PM

Lễ hội Bia quốc tế tại Đức sẽ diễn ra từ ngày 5-7/8 tại Berlin, CHLB Đức, các sản phẩm bia của Việt Nam cũng sẽ có mặt tại lễ hội này.

Bên cạnh đó, nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ giới thiệu các món ăn đặc trưng của Việt Nam sẽ được trình bày trong khuôn khổ của lễ hội.

Đây là nỗ lực rất đáng ghi nhận của chủ hãng du lịch Asia-Sky-Tours, ông Trịnh Xuân Hùng, một người Việt Nam định cư tại Đức nhằm quảng bá văn hóa và hàng hóa Việt Nam ra nước ngoài.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có quyết định phê duyệt Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Thành phố đá cổ Nan Madol của Micronesia là một trong số các di sản mới được UNESCO công nhận.

Tại kỳ họp lần thứ 40 kết thúc ngày 17/7, Ủy ban Di sản Thế giới thuộc Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục Liên hợp quốc (UNESCO) đã nhất trí đưa vào Danh sách Di sản thế giới thêm 21 địa danh trong số 27 đề cử.

Những cái ôm chia sẻ, đồng cảm.

Ngày hội Ôm quốc tế - International Free Hugs Day sẽ được tổ chức vào ngày 24-7 tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh với khẩu hiệu: “Embracing the Heart, sharing the Love – Ôm trọn trái tim, san sẻ yêu thương” để đồng hành cùng ngày hội Free Hugs trên toàn thế giới.

Một góc Bến Đầm, huyện Côn Đảo- tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Côn Đảo giờ đây đã trở thành điểm đến thu hút du khách quốc tế nhờ vẻ đẹp hoang sơ, hải sản tươi ngon và hệ động thực vật phong phú.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục