Lễ hội Hoa Ban năm 2023 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VII

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/2/2023 | 12:50:32 PM

Từ ngày 10 - 13/3/2023, tại thành phố Điện Biên Phủ, Lễ hội Hoa Ban năm 2023 được tổ chức cùng với Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VII. Lễ hội năm nay hướng về cộng đồng các dân tộc trong tỉnh, tạo điều kiện cho người dân và du khách được thưởng thức, tham gia và trải nghiệm trực tiếp các hoạt động phong phú và đặc sắc…


Các tin khác
Du khách trong không gian sản xuất nông nghiệp ở MuongLo farmstay bản Mường ở xã Phúc Sơn.

Khách nam và trẻ thích đánh bắt cá suối với người dân bản địa; khách nữ và trẻ nhỏ thích được tham gia các tour gói bánh chưng đen, tìm hiểu và mặc trải nghiệm các trang phục truyền thống... Đó là một phần trong các tour du lịch trải nghiệm mà các homestay Nghĩa Lộ đang tạo dấu ấn đặc biệt cho du khách.

Năm 2023, huyện Trạm Tấu chủ trương đưa mùa hoa mận trở thành

Ở Trạm Tấu, mận được trồng trên khắp các bản làng trên những triền đồi, những thung lũng, dọc những con đường. Nhìn từ xa, những cây mận như những chùm mây trắng đậu trên non xanh hùng vĩ ngủ quên không về trời.

Khách Trung Quốc đổ đến các nước châu Âu trước đại dịch

Từ ngày 6/2, Trung Quốc nối lại các tour du lịch theo nhóm ra nước ngoài tới 20 quốc gia được chọn, theo Bộ Văn hóa và Du lịch nước này. Trong danh sách đó không có Việt Nam.

Với các hoạt động vui xuân đón tết phong phú, các địa phương đã thu hút đông đảo nhân dân địa phương cùng với du khách ngoại tỉnh tham gia các chuỗi hoạt động du lịch, lễ hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục