Tạp chí tiếng Nhật - VTV4 phát phóng sự Chuyện làm trà trên đỉnh Suối Giàng (Yên Bái)

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/2/2023 | 2:59:06 PM

YênBái - Tối 12/1, trong chương trình Tạp chí tiếng Nhật trên VTV4 đã phát phóng sự về quá trình sản xuất nâng cao giá trị cây chè Suối Giàng, huyện Văn Chấn. Yên Bái điện tử xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc video này về cách làm đối với một đặc sản của Yên Bái!

Tags chè shan Suối Giàng không gian trà

Các tin khác

Tờ báo hàng đầu Hong Kong South China Morning Post liệt kê những đường biên giới tự nhiên được đánh giá đẹp nhất thế giới, trong đó có thác Bản Giốc.

Khách hàng thích thú với trải nghiệm cá koi trong quán cà phê của anh Hoàng Duy Kiên.

Để nuôi cá koi - loài cá cảnh đắt giá, anh Hoàng Duy Kiên cùng bạn của mình đã kết hợp với việc kinh doanh quán cà phê ở phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ mang lại hiệu quả.

Du khách tìm hiểu các thông tin về Bia Tiến sĩ Quốc Tử Giám.

Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Vào lúc 11 giờ 2 phút, ngày 11/2, Tổng cục Du lịch chính thức ra mắt phiên bản mới tài liệu Hướng dẫn chuyển đổi số trong ngành du lịch “Chuyển đổi nhận thức và thống nhất hành động”.

Từ ngày 10 - 13/3/2023, tại thành phố Điện Biên Phủ, Lễ hội Hoa Ban năm 2023 được tổ chức cùng với Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VII. Lễ hội năm nay hướng về cộng đồng các dân tộc trong tỉnh, tạo điều kiện cho người dân và du khách được thưởng thức, tham gia và trải nghiệm trực tiếp các hoạt động phong phú và đặc sắc…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục