Việt Nam nằm trong nhóm 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/4/2023 | 8:19:52 AM

Tạp chí The Travel (Canada) đã liệt kê 10 điểm đến hấp dẫn nhất khu vực châu Á cho du khách trên thế giới có thể lựa chọn tham quan và trải nghiệm. Trong đó, Việt Nam xếp vị trí thứ 5 và được đánh giá là một trong những quốc gia thanh bình nhất thế giới.

Vịnh Hạ Long - điểm đến hấp dẫn được The Travel khuyến khích du khách tham quan.
Vịnh Hạ Long - điểm đến hấp dẫn được The Travel khuyến khích du khách tham quan.

Theo The Travel, Việt Nam phát triển với sức sống trẻ trung và năng động. Dọc mảnh đất hình chữ S là nhiều kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp. Những đảo đá vôi lớn nhỏ với hình thù độc đáo ở vịnh Hạ Long, động Phong Nha - đệ nhất kỳ quan động - nằm trong Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng hay sông nước hữu tình ở miền tây chỉ là một vài trong số rất nhiều điểm hấp dẫn du khách tại Việt Nam.

Chuyên trang du lịch của Canada cho rằng, những cánh đồng lúa bạt ngàn và những khu chợ nổi đặc trưng càng làm tăng sức hấp dẫn của điểm du lịch hàng đầu khu vực này. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên, Việt Nam còn thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc in đậm dấu ấn lịch sử văn hóa hàng thế kỷ. Ngoài Việt Nam, The Travel đã liệt kê các điểm đến tốt nhất khác ở châu Á gồm Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Lào, Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Trung Quốc đại lục, Đài Loan (Trung Quốc).

(Theo NDO)

Các tin khác
Chương trình nghệ thuật đặc biệt nhằm tôn vinh giá trị tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương; đồng thời giới thiệu 15 loại hình di sản văn hóa phi vật thể đã được UNESCO ghi danh của 13 tỉnh, thành phố

Lễ hội đền Hùng - Tuần văn hóa du lịch đất Tổ 2023 vừa khai mạc với những nét văn hóa mà du khách có thể trải nghiệm.

Lễ hội Gầu Tào - một trong những hoạt động được huyện Trạm Tấu tổ chức nhằm bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và phát triển du lịch.

Xác định du lịch là một trong những ngành có tiềm năng, cơ hội để phát triển trở thành ngành kinh tế quan trọng trong cơ cấu kinh tế, thời gian qua, huyện Trạm Tấu nỗ lực đổi mới các hoạt động du lịch ngày càng sôi động, đa sắc, khác biệt, có chất lượng, thân thiện với môi trường, hướng tới xây dựng nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn với thương hiệu “Trạm Tấu ấm áp suối nguồn, bát ngát biển mây”.

Vẻ đẹp của những rừng hoa tớ dày hứa hẹn cảm xúc trải nghiệm khó quên dành cho mỗi du khách đến với Mù Cang Chải.

Khôi phục và đẩy mạnh hoạt động du lịch sau dịch Covid-19, tỉnh Yên Bái nỗ lực duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch đồng thời chú trọng phát triển sản phẩm du lịch mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục