Côn Đảo: Tạm ngưng hoạt động tham quan, thăm viếng tại các di tích

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/7/2023 | 8:15:00 AM

Nhằm phục vụ công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2023), một số di tích ở Côn Đảo sẽ tạm ngưng hoạt động tham quan, thăm viếng của người dân.

Di tích trại giam Phú Hải.
Di tích trại giam Phú Hải.

Ngày 14-7, Trung tâm Bảo tồn di tích Quốc gia Côn Đảo phát đi thông báo tạm ngưng hoạt động tham quan, thăm viếng của người dân tại các di tích ở Côn Đảo để phục vụ công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2023).

Theo đó, tạm ngưng hoạt động tham quan, thăm viếng tại di tích Nghĩa trang Hàng Dương, trại Phú Hải và đền thờ Côn Đảo từ 7 giờ ngày 17-7 cho đến 7 giờ ngày 20-7.

Tạm ngưng hoạt động tham quan, thăm viếng của người dân tại di tích Nghĩa trang Hàng Keo, trại Phú Tường, chuồng cọp Pháp, cầu tàu 914, bia vượt ngục Bến Đầm, cầu Ma Thiên Lãnh từ 7 giờ cho đến 11 giờ 30 phút ngày 17-7. Riêng Bảo tàng Côn Đảo sẽ tạm ngưng hoạt động từ 7 giờ cho đến 17 giờ ngày 19-7 và sau thời gian trên, các điểm di tích sẽ mở cửa phục vụ người dân và du khách bình thường.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Màn dân vũ “Như hoa mùa xuân” của người dân thành phố Yên Bái biểu diễn trong chương trình “Vũ điệu xuân” năm 2023.

Không có danh lam thắng cảnh, không có địa điểm du lịch thì phải làm thế nào để phát triển du lịch? Đó là vấn đề được thành phố Yên Bái hết sức quan tâm. Từ quan tâm đến quyết tâm, từ nhận thức đến hành động, thành phố Yên Bái đã nỗ lực tìm tòi, đổi mới để phát triển hoạt động du lịch trên địa bàn.

Sắc màu văn hóa Tày trên con đường

Ngày 12/7, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Kế hoạch số 162 về truyền thông, quảng bá du lịch tỉnh năm 2023 và 2024.

LauCamping xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu- địa điểm hút khách trong thời gian qua

Từ đầu năm đến nay, huyện Trạm Tấu đón 79.700 lượt du khách, bằng 72,45% kế hoạch năm, trong đó khách quốc tế gần 1.200 người.

Du khách tham gia tour “Sống như người bản địa” tại xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn.

Du lịch giáo dục là hình thức du lịch kết hợp giữ trải nghiệm, học tập, thư giãn, đưa trẻ đến gần hơn với thiên nhiên, để trẻ được vui chơi, khám phá kết hợp với tìm hiểu lịch sử, văn hóa, con người, mang đến cho các em chuyến du lịch bổ ích và là cơ hội để các em hoàn thiện kỹ năng, thích ứng với cuộc sống, tự tin thể hiện bản thân. Đó là những mô hình những người làm du lịch tại xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn đã quan tâm và tổ chức thành công.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục