Du lịch Việt Nam tạo ấn tượng tại World Travel Awards 2023

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/9/2023 | 8:34:35 AM

Du lịch Việt Nam đã tạo ấn tượng tại World Travel Awards 2023 khi được vinh danh tại nhiều hạng mục.

Các tin khác
Festival Dù lượn

Sáng 16/9, tại bản Lìm Mông, xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch và Thể thao Viên Nam tổ chức Lễ Khai mạc Festival Dù lượn “Bay trên miền Danh thắng” năm 2023.

Homestay Loan Khang, thôn Sà Rèn, xã Nghĩa Lợi tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đón khách trong dịp lễ hội.

Để chuẩn bị cho Lễ hội Văn hóa - Du lịch Mường Lò và Ngày hội Văn hóa các dân tộc Yên Bái năm 2023, thị xã Nghĩa Lộ đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các điểm du lịch mới, hấp dẫn, đặc sắc; hoàn thiện các điều kiện về cơ sở vật chất nơi tổ chức các sự kiện chính của lễ hội; đồng thời hướng dẫn các chủ cơ sở lưu trú nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo những điều kiện tốt nhất, an toàn nhất để phục vụ du khách.

Khu du lịch Suối khoáng nóng Trạm Tấu thu hút đông đảo du khách vào dịp cuối tuần.

Những dãy núi trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, những bản làng ẩn hiện trong mây phủ, những điệu múa, tiếng khèn của đồng bào dân tộc thiểu số,... là những lợi thế đang được người dân huyện vùng cao Trạm Tấu đang tận dụng để phát triển kinh tế, phát triển du lịch một cách bền vững, hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Để chinh phục đỉnh Tà Chì Nhù, du khách cần chuẩn bị thể lực trước từ 1-2 tuần bằng các bài tập đi bộ, chạy, leo cầu thang, đứng lên ngồi xuống, tập thở… để có chuyến đi an toàn, thành công.

Giải leo núi “Bước chân trên mây” chinh phục đỉnh Tà Chì Nhù, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái lần đầu tiên tổ chức sẽ có sự tham gia của 100 vận động viên là phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục