Tạm dừng hoạt động tại các không gian đi bộ quận Hoàn Kiếm

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/9/2024 | 8:47:47 AM

UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) có thông báo về việc tạm dừng hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm vào cuối tuần này.

Tạm dừng hoạt động tại các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.
Tạm dừng hoạt động tại các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Theo đó, để chủ động phòng ngừa, khẩn trương, sẵn sàng ứng phó kịp thời, hiệu quả với cơn bão số 3 và ảnh hưởng của thời tiết, thiên tai cực đoan có thể xảy ra trong thời gian tới, UBND quận Hoàn Kiếm thông báo tạm dừng hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận từ 19h ngày 6-9 đến 24h ngày 8-9. Điều này có nghĩa là mọi phương tiện có thể đi lại trên địa bàn quận vào cuối tuần này.

Các đơn vị của quận chủ động phối hợp bảo đảm an ninh trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị; bảo đảm các quy định về phòng, chống thiên tai và an toàn cho nhân dân và du khách.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Các điểm đến tại TP Hồ Chí Minh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào phát triển du lịch để tạo ra những sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường, tăng trải nghiệm cho du khách.

Theo các chuyên gia, du lịch Net Zero giờ đây không chỉ là một xu hướng mà trở thành một chiến lược cấp thiết để bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Vì vậy, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp lữ hành cần xây dựng cơ sở dữ liệu số để thực hành các tiêu chí phát triển du lịch Net Zero.

Lễ hội Sơn tra lần thứ nhất, Lễ hội mùa vàng năm 2024 và Hội thảo du lịch Mù Cang Chải điểm đến “Bản sắc - an toàn - thân thiện

Để tập trung ứng phó bão số 3 (bão YAGI), ngày 5/9, Ủy ban nhân dân huyện Mù Cang Chải đã có Công văn hỏa tốc thông báo về việc hoãn tổ chức Lễ hội Sơn tra lần thứ nhất, Lễ hội mùa vàng năm 2024 và Hội thảo du lịch Mù Cang Chải điểm đến “Bản sắc - An toàn - Thân thiện" dự kiến diễn ra vào 20h tối nay (6/9) và sáng mai (7/9), lùi thời gian tổ chức sang tối 12 và sáng 13/9.

Tại giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của Du lịch thế giới” năm nay, một lần nữa du lịch Việt Nam được tôn vinh là “Điểm đến hàng đầu châu Á”.

Điểm du lịch An Lavita (Trạm Tấu, Yên Bái) có hệ thống phòng nghỉ hiện đại cùng đa dạng dịch vụ du lịch: bể bơi, nhà hàng, spa…

Khai thác tiềm năng du lịch, những năm qua, huyện vùng cao Trạm Tấu (Yên Bái) đã thu hút được nhiều nhà đầu tư “mạnh tay” chi hàng chục tỷ đồng để đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng cho các dịch vụ du lịch, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục