Lễ hội hoa Đà Lạt 2007

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/11/2007 | 12:00:00 AM

Từ 15/12 đến 22/12, Lễ hội “Hoa Đà Lạt, tôi yêu bạn” hứa hẹn mang đến cho du khách một tuần lễ vui vẻ và ấn tượng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn loại hoa của cao nguyên và thế giới khoe sắc dưới ánh nắng mùa đông.

Một góc công viên Đà Lạt.
Một góc công viên Đà Lạt.

Đặc biệt, sự kiện “Đám cưới hoa” lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với 114 cặp uyên ương - tượng trưng cho 114 năm tuổi của thành phố Đà Lạt là điểm nhấn của chương trình.

Du khách còn có thể tham gia Lễ hội rượu vang với khoảng 5.000 lít rượu vang các loại được phục vụ miễn phí để có được những phút giây sôi nổi.

Một sự kiện khác trong lễ hội lần này là Cuộc thi hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Du khách sẽ được ngắm nhìn những người đẹp của 54 dân tộc với trang phục truyền thống từ khắp nơi hội tụ về trong không gian rực rỡ sắc hoa.

Trong Lễ hội hoa này, các đôi tình nhân sẽ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc trong 2 chương trình đặc biệt là Ngày hội xe đạp đôi và Đêm hội hoa hồng và chocolate. Bên cạnh những chương trình chính, các buổi trình diễn ca nhạc, thời trang, diễu hành xe hoa vòng quanh hồ Xuân Hương... sẽ hứa hẹn một không khí lễ hội náo nhiệt.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Rau nhút thơm thơm, khoai sọ béo béo và cua đồng đậm đà tạo nên món canh ngon cho cả nhà thưởng thức.

YBĐT - Vịt bầu Lục Yên thịt chắc, thơm ngon, nhân dân thường làm các món ăn như vịt luộc, quay, nướng, hấp cách thủy và làm mọc. Theo thói quen ở địa phương đã mổ vịt là không thể thiếu 2 món là bát tiết canh và đĩa mọc.

Hồ Tuyền Lâm

Đà Lạt với phong cảnh tuyệt đẹp, tiết trời se lạnh vẫn là điểm đến lý tưởng trong nước để đón Giáng sinh và chào mừng năm mới 2008.

YBĐT - Lẩu là một món ăn phổ biến, được nhiều người ưa thích. Trong tiết trời se lạnh cuối thu hay cái giá rét của mùa đông, cùng nhau ngồi bên nồi lẩu bốc hơi nghi ngút quyện với mùi thơm của các loại gia vị tỏa ra, cùng trò chuyện, uống rượu, nhúng ăn nóng các món để rồi xuýt xoa với vị cay cay của nước dùng và mùi thơm quyến rũ của các món ăn, thật là tuyệt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục