Liên hoan Ẩm thực Hà thành năm 2010: 200 nghìn du khách tham gia

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/10/2010 | 7:55:12 AM

Tối 11-10, Liên hoan Ẩm thực Hà thành, sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội đã bế mạc tại Công viên Hồ Tây với sự có mặt của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng.

Với 156 gian hàng, lần đầu tiên, Liên hoan quy tụ đông đảo nhất sự tham gia của các đặc sản đến từ mọi vùng, miền trên cả nước. Trong 6 ngày, liên hoan đã thu hút khoảng 200 nghìn du khách đến tham gia nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, ẩm thực hấp dẫn. BTC đã quyên góp từ các gian hàng, du khách tham dự liên hoan 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị lũ lụt miền Trung. UBND TP Hà Nội đã tặng bằng khen cho 14 tập thể và 10 cá nhân có đóng góp tích cực vào thành công của liên hoan.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Đây là khẳng định của bà Katherine Muller Marin - Trưởng Đại diện Văn phòng UNESCO tại Hà Nội.

Chảo thắng cố - ẩm thực đặc biệt của người Mông bên góc chợ luôn hấp dẫn thực khách.

YBĐT - Tuần Văn hoá, Thể thao và Du lịch Danh thắng cấp quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải (Yên Bái) diễn ra trong thời gian cuối tháng 9/2010 với nhiều hoạt động văn hoá, thể thao, thương mại và du lịch rất sôi động, hấp dẫn.

Tối 6/10, Liên hoan Ẩm thực Hà thành 2010 đã rộn ràng khai mạc tại Công viên nước Hồ Tây. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của Đại lễ 1000 năm Thăng Long-Hà Nội.

Xe nghi trượng mang Chiếu dời đô tham gia khối diễu hành.

Lễ hội đường phố Tuổi trẻ thăng hoa cùng đất nước do T.Ư Đoàn chỉ đạo tổ chức, là lễ hội lớn nhất từ trước tới nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục