Côn Đảo lọt vào danh sách 10 điểm du lịch lãng mạn nhất năm 2011

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/12/2010 | 8:16:13 AM

Tiếp sau vịnh Hạ Long, Côn Đảo của Việt Nam cũng vừa được Tạp chí Lonely Planet (Anh) đưa vào danh sách 1 trong 10 hòn đảo hấp dẫn và tốt nhất thế giới năm 2011 để nghỉ một kỳ nghỉ lãng mạn.

Cùng với Côn Đảo còn có 9 đảo khác trên thế giới là Socotra (Yemen), Torres Strait (Australia), Yaeyama (Nhật Bản), Iles du Salut (Guyana thuộc Pháp), Ulleungdo (Hàn Quốc), quần đảo San Blas (Panama), Penghu (Đài Loan, Trung Quốc), quần đảo Bay và đảo Hog (Honduras), Ssese (Uganda).

Theo Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist, trong mùa cưới năm 2010, Côn Đảo cũng trở thành một trong những điểm du lịch được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho tour tuần trăng mật. Từ một quần thể nhà tù khét tiếng ở Việt Nam, nay Côn Đảo đã chuyển thành một thiên đường du lịch. Du khách sẽ có được khoảng thời gian bình yên khi ngắm nhìn những bãi biển xanh như ngọc, những đảo hoang sơ ngoài khơi với nhiều khung cảnh đẹp khi đến với Côn Đảo.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Tuyến du lịch khám phá, thăm di sản ruộng bậc thang là sản phẩm du lịch được tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ khảo sát, mở rộng để phát triển mạnh trong thời gian tới. Tuyến du lịch này dọc theo tuyến đường 32 từ Phú Thọ-Nghĩa Lộ-Mù Cang Chải (Yên Bái)-Sa Pa (Lào Cai)-Nguyên Dương (Trung Quốc).

Ngày 22-11, Hội Phật giáo Việt Nam, Trung tâm Hoằng Pháp phía Bắc (Ban Hoằng pháp TW GHPGVN) cùng quận Hoàng Mai đã tổ chức khánh thành công trình Tháp Báo Ân tại chùa Bằng A - Linh Tiên tự (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Cả thành phố Viêng Chăn đang náo nức chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm Thủ đô Vientiane (Lào) tròn 450 tuổi (1560 - 2010). Không khí tưng bừng đón chào đại lễ đã hiện diện trên khắp các đường phố. Nhưng với nhiều người, Viêng Chăn vẫn luôn là một thủ đô tĩnh lặng…

Hội Gióng.

Hội Gióng ở đền Phù Đổng và đền Sóc là di sản thứ 3 của thành phố Hà Nội được UNESCO vinh danh trong năm 2010

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục