10 nơi tỏ tình tuyệt vời nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/4/2013 | 8:39:53 AM

Phải thừa nhận rằng, chỉ một lần duy nhất trong đời, bạn muốn được có cảm giác giống như một anh hùng trong một bộ phim cho phái nữ: một khung cảnh lãng mạn, những lời thoại sướt mướt và một cái kết ngọt ngào.

Thành Phố Paris hào hoa và lãng mạn, làm sao cô ấy có
thể từ chối lời cầu hôn của bạn được chứ?
Thành Phố Paris hào hoa và lãng mạn, làm sao cô ấy có thể từ chối lời cầu hôn của bạn được chứ?

Bạn muốn lời cầu hôn được nói ra ở một nơi nào đó thật kì lạ: một khung cảnh lãng mạn, tránh xa gia đình và bạn bè, trong một kì nghỉ mà hai người sẽ không bao giờ quên.

lãng mạn, tỏ tình

Thành Phố Paris hào hoa và lãng mạn, làm sao cô ấy có
thể từ chối lời cầu hôn của bạn được chứ?

lãng mạn, tỏ tình
Tòa nhà Empire State, New York với tầm nhìn thuyết phục vả cảnh đẹp lãng
mạn sẽ là một nơi lý tưởng cho những lời cầu hôn

Hoàng tử William đã thành công khi hỏi cưới công nương Kate Middleton chính bằng cách này. William đã chuẩn bị một chuyến du lịch đến đất nước Kenya xinh đẹp ở miền đông của Châu Phi cùng với Kate. Mang theo trong ba lô chiếc nhẫn cưới mà mẹ anh- công nương Diana đã từng đeo, nhưng phải khi đến được nơi lý tưởng ấy, hoàng tử William mới cầu hôn nữ hoàng tương lai của nước Anh.

lãng mạn, tỏ tình
Cầu hôn cô ấy trên thuyền tại thành phố Venice, Italia, một thành phố lãng mạn nhất thế giới, tại sao không?

Một vùng đất xa xôi của Châu Phi, thậm chí không có điện, nơi mà người ta chỉ có thể đến được bằng máy bay hoặc bằng cách cưỡi ngựa, hoàng tử William đã quỳ xuống và cầu hôn Kate. Và cuối cùng, Kate đã trở thành hoàng hậu của nước Anh trong niềm hạnh phúc vô bờ.

lãng mạn, tỏ tình
Fiji-một địa điểmbcầu hôn quyến rũ và tuyệt vời..

Sự thành công của hoàng tử William minh chứng rằng anh biết được chính xác một lời cầu hôn mà có thể thành công trong thế kỷ 21 này cần những điều gì và được mong đợi sẽ diễn ra như thế nào.

Khi Phil Govey cầu hôn với Rachel Amammoo ở đài phun nước Trevi, thành phố Rome. Rachel chia sẻ: ”Lúc đó thời gian như dừng lại, chúng tôi giống như hai diễn viên chính trong một bộ phim. Có rất nhiều người xung quanh chúng tôi, nhưng lúc ấy, tôi cảm thấy dường như chỉ có sự tồn tại của tôi và cô ấy”. Cô ấy nói với tôi: “Thật lãng mạn”.

lãng mạn, tỏ tình
Bãi biển Amalfi, Italia với những ngôi làng nhỏ đầy sắc màu ở sườn núi và những cuộc phiêu lưu dạo bộ cũng khá thú vị trở thành không gian để bạn ngỏ lời cầu hôn.

Còn với David Medelsohn, anh đã cầu hôn bạn gái của mình dưới gốc cây sồi 200 tuổi, đã rất nổi tiếng trong bộ phim “Sòng bạc hoàng gia” và đương nhiên, anh ấy cũng đã thành công.

Jonathan Krywicki, làm việc trong công ty Pitch & Woo ở Úc, công ty thành lập để giúp phái mạnh có được ý tưởng cho lời cầu hôn đáng nhớ dành cho người bạn gái của họ, nói rằng 1/3 khách hàng của ông đều thực hiện lời cầu hôn ở một nơi xa nhà, thường là nước ngoài

lãng mạn, tỏ tình
Nếu cô ấy đánh giá cao khung cảnh thiên nhên hùng vĩ thì Great Barrier Reef, Australia sẽ là một lựa chọn sáng suốt

Một cuộc khảo sát người tiêu dùng bởi American Express dã tìm thấy một kết quả tương tự: hơn 30% người tiêu dùng cho rằng một chuyến đi cuối tuần hoặc một kỳ nghỉ là thời gian tốt nhất cho những lời cầu hôn.

Ông Krywicki nói thêm: "Đó là một điều khá phổ biến khi cầu hôn, đến một nơi xa lạ, cô ấy có thể dễ dàng tưởng tượng ra một câu chuyện cổ tích và thời điểm cầu hôn sẽ lãng mạn hơn rất nhiều”.

lãng mạn, tỏ tình
Một cảm giác phiêu lưu ở Tulum, Mexico cũng rất hoàn hảo để dành lời cầu hôn một cô gái cá tính.

Cầu hôn không phải là một vấn đề quá phức tạp nhưng cũng không phải quá đơn giản. Naomi Tarszisz đã được chồng mình cầu hôn ở công viên Central Park ở New York. Khi ấy, hai người đến thăm bạn bè ở New York, Phil Rushton đã mang theo một viên kim cương trong túi. Đi bộ quanh thành phố vào một ngày u ám tháng tư, Rushton đã thực hiện ý tưởng của mình trên đỉnh của tòa nhà Empire State. Anh chỉ cho Naomi đến một vị trí được chuẩn bị sẵn trong công viên Central Park. Họ ngồi xuống và cùng nhau trò chuyện và đột nhiên mặt trời xuất hiện. Khi Naomi ngạc nhiên đứng lên, Rushton quỳ xuống và nói: “Naomi, em sẽ làm điều gì đó cho anh chứ, hãy giúp anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này. Hãy lấy anh nhé”.

lãng mạn, tỏ tình
Hoàng hôn tuyệt diệu trên biển Semiinyak, Bali, Indonesia là thời điểm thuận lợi để cầu hôn

Trong cuốn sách “7 sai lầm lớn nhất của nam giới khi cầu hôn”, ông Krywicki cho rằng sai lầm đầu tiên là thời gian. Lúc đó, cô ấy đã sẵn sàng hay chưa?”

lãng mạn, tỏ tình
Boracay, Philippines giống như một hòn đảo hoang huyền diệu cũng là địa điểm vô cùng tuyệt vời.

lãng mạn, tỏ tình
Đài phun nước Trevi, Rome-một địa điểm lãng mạn để cầu hôn.

Sai lầm thứ hai là sự kỳ vọng quá lớn: "Bạn có biết những gì cô ấy mong đợi hay không? Không phải là tất cả nhưng hầu hết phụ nữ đều đã từng tưởng tượng cái ngày đặc biệt này sẽ diễn ra như thế nào? Nếu bạn cầu hôn ở chốn đông người, khiến cho cô ấy cảm thấy áp lực nói “có” khi tất cả mọi người nhìn vào cô ấy. Đó không phải là một điều hay. Hãy làm như những gì cô ấy mong đợi”.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác

UBND tỉnh Quảng Ninh công bố tại cuộc họp báo ngày 9/4: Ngày 27-4, tại đường Hoàng Quốc Việt, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Carnaval Hạ Long 2013 với chủ đề "Sắc mầu Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa" sẽ chính thức diễn ra.

Học sinh Trường THPT Phong Châu (Lâm Thao) tập luyện chuẩn bị cho Lễ hội Đền Hùng năm 2013.

Trong dịp lễ năm nay, 8 tỉnh, gồm Lạng Sơn, Hà Nam, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Đắk Lắk, Bình Định, Đồng Nai và Bà Rịa- Vũng Tàu tham gia dâng lễ vật của 3 miền.

Rừng đá

Cao nguyên đá Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, là Công viên Địa chất toàn cầu duy nhất tại Việt Nam và thứ hai của Đông Nam Á được Hội đồng tư vấn Mạng lưới Công viên Địa chất toàn cầu (UNESCO) chính thức công nhận là Công viên Địa chất toàn cầu từ năm 2010.

Cồng chiêng Tây Nguyên, một trong những di sản văn hoá của Việt Nam đã được Unesco công nhận

Đây là quyết định cuối cùng sau khi BTC xem xét các địa phương có nhu cầu đăng cai là Phú Thọ, Quảng Nam, Thanh Hoá, Lâm Đồng. Theo đó, Festival sẽ được diễn ra vào cuối năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục