Khai trương “Khu du lịch sinh thái bãi nổi La Phù”- Đảo Ngọc Xanh

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/4/2013 | 2:23:34 PM

Ngày 21-4, tại huyện Thanh Thuỷ (Phú Thọ), Công ty cổ phần Ao Vua (đơn vị chủ đầu tư) phối hợp với sở: Kế hoạch và Đầu tư, Văn hoá- Thể thao và Du lịch (Phú Thọ), UBND huyện Thanh Thuỷ khai trương giai đoạn 1 dự án “Khu du lịch sinh thái bãi nổi La Phù”- Đảo Ngọc Xanh.

Tại khu du lịch này, quý khách sẽ được hoà mình vào dòng nước khoáng thiên nhiên, về với cội nguồn dân tộc, về với những con người bình dị và cảnh vật hoang sơ.
Tại khu du lịch này, quý khách sẽ được hoà mình vào dòng nước khoáng thiên nhiên, về với cội nguồn dân tộc, về với những con người bình dị và cảnh vật hoang sơ.

Dự án “Khu du lịch sinh thái bãi nổi La Phù” là một trong những dự án trọng điểm nhằm tạo sự đột phá phát triển du lịch của tỉnh Phú Thọ, được triển khai xây dựng trên diện tích 65 ha, trong đó diện tích thuộc xã La Phù, huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) 50 ha, xã Thuần Mỹ, huyện Ba Vì (Hà Nội) 15 ha. Khu du lịch không chỉ có vị trí địa lý thuận lợi về giao thông (cách Hà Nội khoảng 70 km) mà còn có nguồn nước khoáng nóng vô cùng quý giá...

Giai đoạn 1 của dự án có nguồn vốn đầu tư 450 tỷ đồng đầu tư xây dựng khu du lịch sinh thái, vui chơi giải trí cộng đồng, nghỉ dưỡng cao cấp với các hạng mục: trung tâm nghỉ ngơi, tắm nước khoáng nóng, khách sạn 3 sao (120 phòng), sân gôn, sân ten-nít, khu công viên nước, nhà hàng ẩm thực, sân khấu trình diễn nghệ thuật dân gian...

Giai đoạn 1 đi vào hoạt động tạo việc làm cho khoảng 500 lao động trực tiếp và gián tiếp của huyện Thanh Thuỷ và Ba Vì; đồng thời góp phần tiêu thụ nông sản của nông dân địa phương và các vùng phụ cận, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển .

Được biết, giai đoạn 2 của dự án “Khu du lịch sinh thái bãi nổi La Phù”- Đảo Ngọc Xanh sẽ tiếp tục đầu tư với nguồn vốn khoảng 200 tỷ đồng.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Chợ hoa quả trên sông là hình ảnh đặc trưng ở đồng bằng sông Cửu Long (ảnh minh họa)

Ngày 22-4, tại thành phố Long Xuyên (An Giang), Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thảo thực trạng và giải pháp phát triển nguồn nhân lực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Màu sắc có thể biến một thành phố ảm đạm, nghèo nàn trở nên tươi sáng và hấp dẫn du lịch. Từ khu ổ chuột ở Rio de Janeiro (Brazil) tới “hòn ngọc xanh” của Ấn Độ, màu sắc đã góp phần làm thay đổi cuộc sống của người dân nơi đây. Cinque Terre – Ý

YBĐT - Chiều 20/4, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng năm 2013 đã tổ chức cuộc họp báo với chủ đề: “Tây Bắc Việt Nam – Nơi gặp gỡ thiên nhiên và văn hoá” nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và các sản phẩm du lịch chính của vùng Tây Bắc.

YBĐT - Xa xưa, lễ hội Đền Hùng được tổ chức với tính chất dân gian do dân làng Hy Cương, Chu Hóa đảm nhận. Thời Vua Lê Thánh Tông nhà nước phong kiến đã có những quy định khá cụ thể về Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng, đặc biệt là triều Nguyễn vào năm 1917 có quy định hội chính và hội lẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục