Thác nước phát quang tại California

  • Cập nhật: Thứ bảy, 4/5/2013 | 8:26:35 AM

Những thác nước bỗng trở nên huyền bí, rực rỡ với muôn vàn sắc màu tựa như cầu vồng bằng nước phát sáng trong đêm.

Bằng những que phát quang Cyalume, hai nhiếp ảnh gia người Mỹ đã có những bức hình chụp thác nước tại phía Bắc California đầy sắc màu rực rỡ và độc đáo.
 
Những thác nước với dòng nước màu sắc trông như một chiếc cầu vồng giữa đêm. Đây là loạt ảnh về những thác nước tỏa sáng được mang tên Ánh dạ quang (Neon Luminance), là một phần của sự hợp tác giữa hai nhiếp ảnh gia Sean Lenz và Kristoffer Abildgaard. Hai nhiếp ảnh gia đã thả các que phát quang Cyalume với đủ màu sắc xuống một loạt các thác nước tại phía Bắc California, sau đó họ chỉnh thời gian lộ sáng cho ảnh từ 30 giây cho đến 7 phút để có thể bắt được những dải sáng đầy kỉ ảo dưới mặt nước. Với những bức ảnh phức tạp, họ buộc nhiều que phát quang lại với nhau để tạo ra những dài màu khác nhau.
 
Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh:

Phan Hạnh

Phan Hạnh

Phan Hạnh

Phan Hạnh

Phan Hạnh

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Khách du lịch tham quan chùa Hang trên đảo Lý Sơn

Lý Sơn không chỉ là đảo tiền tiêu, giữ một vị trí chiến lược quan trọng trên vùng Biển Đông, mà còn là địa danh của hàng chục di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia và cấp tỉnh…

Trong tuần du lịch (từ 24-4 đến 2-5), lượng khách du lịch đến Quảng Ninh tăng đột biến.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh, từ ngày 27-4 đến 1-5, Cảng tàu khách du lịch Bãi Cháy đã bố trí hơn ba nghìn chuyến tàu du lịch xuất bến, đưa 82 nghìn lượt du khách tham quan Vịnh Hạ Long, trong đó khách quốc tế là hơn 20 nghìn lượt. Ngày cao điểm nhất 29-4, Cảng đã đón 22 nghìn lượt khách tham quan Vịnh Hạ Long.

Hàng ngàn người dân và  du khách tham dự lễ hội đền đông Cuông, huyện Văn Yên.

YBĐT - Là tỉnh có nhiều dân tộc cùng chung sống nên Yên Bái sở hữu một kho tàng đa dạng vốn văn hóa dân gian của nhiều tộc người. Nhưng nhiều năm trước, hầu hết các loại hình văn hoá dân gian các dân tộc ở Yên Bái đều có dấu hiệu mai một.

Từ trái qua phải: L.Nys, J.Berrnad, F.Timmermans bên hồ Hoàn Kiếm

Khởi hành từ ngày 30-9-2012, 3 sinh viên ngành kiến trúc người Bỉ bắt đầu chuyến đi vòng quanh thế giới bằng xe đạp. Theo kế hoạch, hành trình của họ sẽ kết thúc ngày 30-8 tới sau khi đã đi 17.000km, qua 26 quốc gia, trong đó khoảng thời gian ở Việt Nam kéo dài 1 tuần, từ ngày 26-4 đến 3-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục