7 tỉ đồng quảng bá danh thắng Tràng An trên kênh CNN

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/5/2013 | 7:39:25 AM

Bộ VH-TT&DL và UBND tỉnh Ninh Bình hợp tác chi trên 7 tỷ đồng để thực hiện và phát sóng đoạn phim quảng bá du lịch Tràng An trên các kênh của hãng truyền thông quốc tế CNN.

Vẻ đẹp của danh thắng Tràng An, Ninh Bình (Ảnh: Du lịch Ninh Bình)
Vẻ đẹp của danh thắng Tràng An, Ninh Bình (Ảnh: Du lịch Ninh Bình)

Thời lượng phát sóng với spot 30 giây, 180 lượt được thực hiện trong một tháng, CNN đã bắt đầu phát sóng đoạn phim quảng bá hình ảnh đặc sắc của quần thể du lịch Tràng An từ tháng 4/2013 trên hệ sóng dành cho khán giả châu Âu.

Phim giới thiệu về những địa danh đặc sắc của Tràng An cùng với di tích đền thờ vua Trần, vua Đinh, vua Lê... như một điểm đến hấp dẫn, một địa chỉ du lịch tâm linh, sinh thái kỳ vĩ của địa phương.

Lần đầu tiên những hình ảnh về vẻ đẹp danh thắng Tràng An được quảng bá trên kênh truyền hình quốc tế CNN chắc chắn sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.

Tiến hành quảng bá tiềm năng du lịch tại Tràng An cũng là một trong những tiền đề để tỉnh Ninh Bình vận động, kêu gọi các tổ chức quốc tế trong quá trình đề nghị UNESCO xem xét công nhận quần thể Danh thắng Tràng An là di sản thiên nhiên thế giới.

Mời quý vị và các bạn theo dõi đoạn phim giới thiệu những hình ảnh đẹp của danh thắng Tràng An được phát sóng trên CNN.

(Theo VTV)

Các tin khác
Bên trong hang Thủy Cung - Ảnh do Trung tâm du lịch Phong Nha cung cấp

Ngày 19-5, vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) khai trương tuyến du lịch mới đến thung lũng Sinh Tồn - hang Thủy Cung.

Yan Can Cook mê mẩn món ăn Việt

Trong danh sách 101 nhà hàng ngon châu Á do trang Daily Meal bình chọn có 5 nhà hàng Việt Nam gồm Quán Ăn Ngon, Lemongrass, Hội An, Mandarin (TP HCM), La Maison1888 (Đà Nẵng). 50 món ăn đặc sản nổi tiếng Việt Nam.

Một tiết mục múa văn nghệ tại Lễ hội làng Sen năm 2012

Tối 17/5, tại sân vận động làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Trung ương Mặt trân Tổ quốc tỉnh Nghệ An, huyện Nam Đàn tổ chức kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và khai mạc Lễ hội làng Sen năm 2013.

Du khách quốc tế trong hành trình thăm quan hồ Thác Bà.

YBĐT - Được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng cho khá nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp với hồ Thác Bà được ví như "Hạ Long trên núi", cùng những địa danh đã đi vào lòng du khách như: động Thủy Tiên (Mông Sơn), động Cẩu Quây (Xuân Long), điểm du lịch sinh thái Đát Ô Đồ (Phúc An), Ngòi Tu (Vũ Linh) cùng với các lễ hội truyền thống đặc sắc của đồng bào dân tộc nơi đây...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục