Mở tour khuyến mãi "Quy Nhơn - mùa biển gọi"

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/5/2013 | 7:46:50 AM

Công ty Du lịch Vietravel cùng Vietnam Airlines phối hợp với Sở VH,TT&DL Hà Nội vừa tổ chức khảo sát các điểm du lịch văn hóa, lịch sử, sinh thái và làng nghề tại thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) nhằm triển khai chương trình kích cầu năm 2013, đồng thời đẩy mạnh quảng bá điểm đến này tới các thị trường phía Bắc và phía Nam.

Trong 3 ngày, đoàn đã tham quan, khảo sát tại Bảo tàng Quang Trung, đàn tế Trời Đất, Khu du lịch sinh thái Hầm Hô, hệ thống tháp cổ Chămpa, làng rượu Bàu Đá, võ đường Phan Thọ, khu du lịch Ghềnh Ráng, bãi tắm Hoàng Hậu cùng một số cơ sở lưu trú lớn ở thành phố Quy Nhơn.

Hiện nay, Vietravel phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức tour siêu khuyến mãi hè "Quy Nhơn - mùa biển gọi" (4 ngày, ở khách sạn 3 sao) với giá 5,4 triệu đồng, khởi hành từ Hà Nội vào thứ năm hằng tuần.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thousand Islands, Canada.

Theo dự đoán, mùa hè năm nay sẽ nóng kỷ lục. Hãy cùng tìm những nơi ‘trú ẩn’ mát lịm khắp hành tinh!

Các chuyên gia vừa tìm thấy một hang động ở Quảng Bình được đánh giá lớn hơn cả Sơn Đoòng, hang đang giữ danh hiệu lớn nhất thế giới.

Cào ốc gạo bằng ghe máy tại Phú Đa (Chợ Lách, Bến Tre).

Thương hiệu ốc gạo Phú Đa và Tân Phong giờ đã vang danh cả nước, nhưng người sành điệu phải chờ đến tháng 4, tháng 5 âm lịch mới bắt đầu thưởng thức vì đây là thời điểm thịt ốc thơm, giòn và béo nhất.

Ananda, ngôi đền cổ đẹp nhất Bagan.

Đối với những ai ưa nét đẹp hoài cổ trầm lắng, thì kinh thành cổ Bagan (nằm về phía bắc Myanmar) là một nơi tuyệt vời để khám phá, với hơn 4.000 đền tháp cổ nằm rải rác giữa một không gian xanh rộng lớn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục