Cơ hội mua tour Malaysia giá rẻ

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/6/2013 | 7:49:18 AM

Ngày 12-6, đại diện Cục Xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết, nhằm đạt mục tiêu thu hút 28 triệu lượt khách quốc tế đến đất nước này vào năm 2014, ngành du lịch Malaysia đang thực hiện một chuỗi hoạt động xúc tiến quảng bá.

Trong tháng 6 này, một chương trình giới thiệu với quy mô lớn sẽ được tổ chức tại Hà Nội (vào ngày 18-6), TP Hồ Chí Minh (20-6) và Hội An (22-6). Chương trình sẽ có sự trao đổi, tìm cơ hội hợp tác giữa các đối tác lữ hành, khách sạn, vui chơi, giải trí, đơn vị thương mại Malaysia với các công ty lữ hành và hãng hàng không hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, khách hàng đến tham gia sự kiện có cơ hội mua tour khuyến mãi hấp dẫn với giá "sốc" như 8,39 triệu đồng cho kỳ nghỉ tại Malaysia trong 4 ngày/3 đêm (chiều từ Hà Nội) và 6,888 triệu đồng (chiều từ TP Hồ Chí Minh).

(Theo SGGP)

Các tin khác

Hơn 1,3 km đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại đã được tỉnh Quảng Nam đầu tư phục dựng nguyên trạng và biến thành điểm đến cho khách tham quan từ ngày 22/6 tới nhân Festival Di sản Quảng Nam lần thứ 5.

Những con đường cỏ dài bất tận, một vùng thảo nguyên bao la, những túp lều của dân du mục nằm rải rác trên thảo nguyên, những đàn gia súc thong dong trên cánh đồng cỏ bát ngát…

Tối 11/6, Festival Biển Nha Trang 2013 đã bế mạc tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Hố bom đẹp nhất thế giới: Một bãi biển nhỏ nằm ẩn trong lòng hòn đảo thuộc quần đảo Marieta ở Peurto Vallarta, Mexico.

Nước biển màu xanh ngọc và bãi cãi trắng nằm lọt thỏm trong lòng đảo đã tạo nên một thiên đường du lịch nổi tiếng của Mexico. Nơi này được tạo thành từ một nguyên nhân không ngờ tới: một cú ném bom.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục