Hạ Long vào top 25 điểm đến yêu thích nhất châu Á

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/6/2013 | 2:11:18 PM

Hạ Long cùng với 3 địa danh khác của Việt Nam là Hà Nội, TP.HCM và Hội An đã vào lọt top 25 điểm đến yêu thích nhất châu Á, được nhận giải thưởng Asia Destination Awards năm 2013 của trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor.

Trong số 25 điểm du lịch hấp dẫn nhất của châu Á trong năm nay, Hà Nội giành vị trí thứ 14, TP.HCM thứ 15, Hội An thứ 17 và Hạ Long thứ 25.

Theo miêu tả trên trang TripAdvisor, Hạ Long là điểm du khách nên đến để ngắm những hòn đảo đá vôi và hang động đẹp sửng sốt.

Giải thưởng Asia Destination Awards năm 2013  có 412 điểm trên toàn thế giới được đưa vào danh sách TripAdvisor Travelers’ Choice. Để lọt vào top 25 của giải thưởng này, các địa danh phải được bình chọn thông qua hàng triệu đánh giá và ý kiến từ du khách trên trang TripAdvisor.

Giải thưởng này dựa trên các tiêu chí là sự nổi tiếng của các điểm đến, sự yêu thích của du khách đối với địa danh đó và những điểm đến được đánh giá cao nhất.

Trung bình mỗi tháng, trang TripAdvisor có hơn 60 triệu lượt khách truy cập và có trên 75 triệu ý kiến phản hồi.

Lễ trao giải thưởng Asia Destination Awards năm 2013 được tổ chức tại Singapore vào ngày 18/6/2013.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Đô thị cổ Hội An.

Trong khuôn khổ Festival di sản Quảng Nam diễn ra từ ngày 22 – 26/6 tới, 2 di sản văn hóa thế giới tại Quảng Nam là khu đền tháp Chăm Mỹ Sơn và đô thị cổ Hội An sẽ mở cửa cho du khách tham quan miễn phí.

Hội An là thành phố du lịch thành công với nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, phát huy nét văn hóa truyền thống đặc trưng của phố Hội. Trong số đó nổi bật và đặc sắc nhất là sản phẩm du lịch "Đêm phố cổ".

Kết quả cuộc khảo sát của website du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor vừa công bố cho thấy, Hà Nội chính là điểm du lịch có giá rẻ thứ nhì thế giới chỉ sau Sofia của Bulgaria.

Dù khá nguy hiểm nhưng không ít người vẫn mạnh dạn tham gia nhảy bungee ở cầu thác Victoria.

Có rất nhiều tour du lịch chỉ dành cho những ai ưa mạo hiểm, thích khám phá cảm giác mạnh. Những tour du lịch dưới đây, chúng tôi khuyến cáo, không dành cho những người yếu tim!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục