Mẫu hyper-underbone được cập nhật màu sắc cũng như tem xe mới ấn tượng hơn.
|
|
Suzuki Việt Nam mới đây đã chính thức ra mắt Satria F150 2022 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe được hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và mức giá bán vẫn giữ nguyên ở mức 52,99 triệu đồng.
Phiên bản Satria F150 2022 mới vừa trình làng đơn thuần là bản cập nhật màu sắc mới với hai lựa chọn màu cho người sử dụng gồm trăng-đỏ-đen và đen-đỏ mới. Cả hai phiên bản màu đều được đi kèm bộ tem mới lịch lãm thể thao hơn, đồng thời vành xe được sơn đỏ nổi bật.
Sức mạnh xe vẫn giữ nguyên với khối động cơ hiệu suất cao DOHC, 4 thì, 4 van, 6 cấp số, làm mát bằng dung dịch cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc vượt trội. Cụ thể động cơ sử dụng có xy lanh dung tích 147,3cc, sản sinh công suất tối đa là 13,6kW tại 10000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 13,8Nm tại 8500 vòng/phút. Xe được đi kèm phun xăng điện tử với mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 2,51 lít xăng/100km.
Các trang bị khác trên xe không đổi với hệ thống phanh đĩa đơn trước sau đảm bảo lực phanh tốt, giúp an toàn khi vận hành ở tốc độ cao. Thiết kế hyper-underbone đặc trưng với sự gọn gàng và khối lượng nhẹ chỉ 110kg là yếu tố khiến xe khá linh hoạt cho nhu cầu di chuyển của người sử dụng, đặc biệt là những người có sở thích về tốc độ.
Cùng với Satria F150 2022 thì hiện Suzuki vẫn bán ra Raider R150 sản xuất trong nước với mức giá rẻ hơn (50,99 triệu đồng). Hiện đối thủ chính của các mẫu côn tay nhà Suzuki là Exciter 155 VVA của nhà Yamaha và Winner X nhà Honda.
(Theo 24h)
WRX được phân phối với 2 biến thể sedan và wagon. Dự kiến xe bắt đầu được giao hàng từ tháng 11 năm nay.
Isuzu Mu-X 2022 thế hệ mới đã xuất hiện tại nhà máy Isuzu Việt Nam, sẵn sàng ra mắt trong thời gian sắp tới.
Đầu tháng 6/2022, giá xe Honda Vision tại các đại lý vẫn giữ ở mức cao và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian tới.
Không ít người hâm mộ đã kêu gọi Toyota bắt tay hiện thực hóa concept Compact Cruiser EV, hoặc ít nhất là một phiên bản chạy động cơ đốt trong của chiếc SUV ý tưởng.