Top 10 thương hiệu ô tô đang được khách Việt ưa chuộng nhất

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/10/2022 | 8:24:34 AM

Toyota vẫn đứng đầu bảng với 64.130 xe bán ra thị trường cộng dồn 9 tháng năm 2022, Hyundai và Kia lần lượt đứng thứ 2 và thứ 3.

Bên cạnh mẫu xe XL7, các dòng xe tải nhẹ cũng góp phần giúp Suzuki lọt vào Top 10 thương hiệu ô tô được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất tính từ đầu năm đến nay.

Ford tạm thời rơi xuống vị trí thứ 9 khi bị sụt giảm doanh số trong 3 tháng gần đây bởi giai đoạn chuyển giao sang thế hệ hoàn toàn mới của hai mẫu xe bán chạy Everest và Ranger.



(Theo TCGT)

Các tin khác

Với việc các mẫu Honda Brio, Toyota Wigo và VinFast Fadil ngừng bán vì nhiều lý do, phân khúc xe đô thị hạng A tại Việt Nam giờ chỉ còn sự cạnh tranh của hai mẫu xe Hàn Quốc - còn Hyundai i10 và Kia Morning.

Corolla Hybrid LE 2023 hiện đã rẻ hơn 1.250 USD (khoảng 30 triệu đồng) so với năm ngoái. Ảnh: motor1

Corolla GR là chiếc xe nhỏ gọn được đánh giá là sự mới lạ cho năm 2023, nhưng Toyota cũng đang cập nhật các phiên bản tại Hoa Kỳ. Cả hai mẫu xe hatchback và sedan đều có thiết kế lại ở phía trước và phía sau, mang lại cái nhìn sắc nét hơn để giữ phong cách mới mẻ.

Công nhân làm việc trên dây chuyền sản xuất xe ô tô của Hãng BMW (Đức). Ảnh: DW/TTXVN)

BMW ủng hộ các quy định đầy tham vọng về xe cộ, song việc ấn định một ngày chắc chắn để chấm dứt bán xe chạy động cơ đốt trong cũng có thể khiến mọi người tiếp tục sử dụng lại những chiếc xe cũ.

Những vụ việc cháy nổ, hỏa hoạn đơn lẻ chưa thể khẳng định được chất lượng và sự tin cậy của xe thuần điện. Do đó, nhiều tổ chức đã đưa ra dữ liệu cho thấy EV ngày càng trở nên an toàn hơn những gì công chúng nghĩ. Và dưới đây là 4 lí do chứng minh điều đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục