Hé lộ thiết kế cực ''chất'' của xe bán tải Kia Tasman sắp ra mắt

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/9/2023 | 10:27:48 AM

Dựa trên những hình ảnh nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu Kia Tasman, NYMammoth đã dựng nên ảnh phác họa thiết kế cho mẫu bán tải này.

Kia Tasman.
Kia Tasman.

Theo nhiều nguồn tin, Kia Tasman có thể ra mắt vào năm 2024 và bắt đầu sản xuất tại Hàn Quốc vào nửa đầu năm 2025. Hiện tại, thiết kế của mẫu bán tải Kia Tasman vẫn còn là một bí ẩn lớn, bởi cho đến nay chỉ có một số ít nguyên mẫu thử nghiệm được phát hiện và tất cả đều được ngụy trang kỹ lưỡng.

Tuy nhiên, giới mộ điệu không cần phải chờ đợi quá lâu khi kênh NYMammoth đã tạo ra ảnh phác họa thiết kế để giúp chúng ta có cái nhìn sơ bộ về diện mạo của mẫu bán tải Kia Tasman sắp tới.

Dựa vào những hình ảnh phác họa, có thể nhận thấy, Kia Tasman có khoảng sáng gầm xe lớn, lưới tản nhiệt vuông vức và hệ thống đèn LED chạy ban ngày được đặt dọc theo lối thiết kế lấy cảm hứng từ Mohave. Ngoài ra, xe còn có thiết kế cản mạnh mẽ và vòm bánh xe hình vuông cơ bắp và bệ cửa khá độc đáo.

Nếu có thiết kế hiện đại và nam tính như thế vậy, chắc chắn Kia Tasman sẽ đủ sức cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger, Isuzu D-Max, Toyota Hilux…

Một số nguồn tin cho hay, Kia Tasman có thể được cung cấp cả các tùy chọn động cơ đốt trong và động cơ điện, tùy thuộc vào từng thị trường cụ thể.

(Theo doanhnghiepvn)

Các tin khác
Hyundai Exter trong sự kiện ra mắt tại Ấn Độ hồi tháng 7

Mẫu SUV hạng A Hyundai Exter đã được đại lý hé lộ thêm thông tin, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Raize hay Kia Sonet.

Kawasaki W800 2024.

Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki W800 vừa được tung ra thị trường quê nhà, mang màu mới và động cơ hoạt động hiệu quả và thân thiện với môi trường hơn.

Việt Nam có chi phí sạc điện rẻ thứ 5 thế giới.

Theo thống kê của tổ chức dữ liệu Compare The Market, Việt Nam đứng thứ 5 trong 10 quốc gia có chi phí sạc điện rẻ nhất nhất thế giới. Được biết, việc so sánh giá thành dựa theo đồng Đô la Australia (AUD).

Lọc gió động cơ của xe hơi nếu không được vệ sinh và thay mới sẽ bị tắc khiến xe nóng máy, tăng tốc yếu, hao xăng…(Ảnh minh họa)

Lọc gió động cơ của ô tô nếu không được vệ sinh và thay mới sẽ bị nghẽn, tắc khiến xe nóng máy, tăng tốc yếu, hao xăng… vậy, vệ sinh và thay lọc gió ô tô thế nào?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục