Mô tô cổ điển Jawa 350 trình làng, giá chỉ 63 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/1/2024 | 2:42:54 PM

Với thiết kế bobber đặc trưng, xe cũng sở hữu động cơ mạnh mẽ kèm theo nhiều tính năng hiện đại cho trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Ấn Độ có thể nói là vùng đất của vô vàn các mẫu xe phong cách cổ điển, ở tất cả các phân khúc động cơ và kiểu dáng, người sử dụng có thể dễ dàng tìm được một chiếc mô tô cho nhu cầu của mình. Mới đây, nhà sản xuất Jawa nổi tiếng đã bổ sung cho phân khúc thị trường bobber dưới 400cc mẫu Jawa 350. 

Mang thiết kế bobber đặt trưng nhưng Jawa 350 cũng sở hữu điểm nhấn của những chiếc mô tô thập niên 40s, 50 với đèn pha tròn hình loa dài, cùng đèn xi nhan trước/sau cùng dạng tạo hơi hướng cổ điển đậm nét. Xe sở hữu cụm đồng hồ analog khá khiêm tốn tại trung tâm tay lái. 

Jawa 350 sở hữu cặp gương chiếu hậu tròn được hoàn thiện với cờ rôm bóng bẩy tạo điểm nhấn. Bình xăng thuôn cùng ghế lái êm ái mang tới tư thế ngồi lái thoải mái cho người điều khiển. Ngoài ra mẫu bobber này cũng được trang bị cặp vành nan hoa đặc trưng kích thước trước sau lần lượt là 18 inch và 17 inch, kèm theo đó là bộ lốp không săm Continental 100/90 và 130/80. 

Mô tô cổ điển Jawa 350 trình làng, giá chỉ 63 triệu đồng - 2

Về sức mạnh, Jawa 350 được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 334cc làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 22,57 mã lực và mômen xoắn cực đại là 28,1 Nm. Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp có sự hỗ trợ của hệ thống Assist & Slipper Clutch mang tới sự linh hoạt trong vận hành. 

Xe có kích thước khá phổ thông phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng khi có chiều dài cơ sở là 1449 mm, với khoảng sáng gầm là 178mm và chiều cao yên 790mm. Trọng lượng ướt của xe rơi vào 184kg, kết hợp với động cơ mạnh mẽ mang tới sự ổn định cho xe khi vận hành. 

Jawa 350 được bán ra thị trường với 3 lựa chọn màu sắc và giá bán tại thị trường Ấn Độ là 214.000 rupee -  khoảng 63,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

(Theo 24h)

Các tin khác
Kiểm tra kỹ phương tiện trước khi di chuyển, đặc biệt là phanh, lốp, đèn, hệ thống lái

Chuẩn bị trước kỹ lưỡng về phương tiện, lộ trình; sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng dẫn đường; chủ động giữ tốc độ và xử lý tình huống "non" là những mẹo giúp chuyến du lịch đi nghỉ lễ của cả gia đình được trọn vẹn.

Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Sơn dặm ô tô cần lưu ý chọn đúng màu sơn theo đúng màu cũ của xe. (Ảnh minh hoạ)

Sơn dặm, sơn lại ô tô là quá trình phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp hoặc đổi hẳn sang một màu sơn mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục