Loạt xe Volkswagen đại hạ giá đến 400 triệu đồng cận Tết nguyên đán

  • Cập nhật: Chủ nhật, 21/1/2024 | 8:08:14 AM

Hai mẫu xe Volkswagen được giảm giá sâu nhất hiện nay vẫn là cặp đôi Teramont và Touareg. Đáng chú ý, mức giá bán sau ưu đãi của Volkswagen Touareg Luxury chỉ còn 3,099 tỷ đồng.

Volkswagen Viloran mới ra mắt Việt Nam.
Volkswagen Viloran mới ra mắt Việt Nam.

Trong năm 2023, các mẫu xe Volkswagen liên tục giảm giá vài trăm triệu đồng để kích cầu mua sắm. Sang tháng đầu năm 2024 đồng thời cũng là tháng sát Tết Nguyên đán, các đại lý Volkswagen tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi này.

Theo đó, hai mẫu xe được ưu đãi mạnh nhất tại đại lý hiện nay vẫn là cặp đôi Volkswagen Teramont và Touareg với mức giảm giá tiền mặt lên đến 400 triệu đồng. Mức ưu đãi này giúp giảm giá của Volkswagen Teramont xuống còn 2,099 tỷ đồng. Trong khi đó, giá bán sau ưu đãi của Volkswagen Touareg bản Luxury chỉ còn 3,099 tỷ đồng.

Chưa hết, đại lý Volkswagen còn chạy chương trình ưu đãi cho 2 mẫu xe cỡ nhỏ hơn là T-Cross và Virtus. Cụ thể, cả hai mẫu xe hạng B này cùng được giảm giá 300 triệu đồng. Nhờ ưu đãi, giá bán của mẫu sedan hạng B đắt nhất Việt Nam là Volkswagen Virtus giảm xuống còn 699 triệu đồng với bản Luxury tiêu chuẩn. Con số tương ứng của Volkswagen T-Cross là 999 triệu đồng với bản Luxury.

Riêng dòng xe Volkswagen Viloran mới ra mắt thị trường Việt Nam vào hồi tháng 12/2023 không có khuyến mãi. Được định vị trong phân khúc MPV cỡ lớn,Volkswagen Viloran tại Việt Nam có 2 phiên bản và giá bán dao động từ 1,989 - 2,188 tỷ đồng, cao hơn nhiều so với đối thủ Kia Carnival.

Với ưu đãi dao động từ 300 - 400 triệu đồng, Volkswagen là một trong những thương hiệu có mức giảm giá cao nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài Volkswagen, còn có một số mẫu xe khác cũng đang được khuyến mại hàng trăm triệu đồng như bộ tứ nhà Subaru, bao gồm Forester (170 - 250 triệu đồng), BRZ (410 triệu đồng), Outback (312 triệu đồng) và WRX (307 triệu đồng).

Tuy được giảm giá "đậm sâu" nhưng các mẫu xe Volkswagen nhìn chung vẫn có giá cao hơn các đối thủ. Ví dụ như Volkswagen Teramont với giá cao hơn đối thủ Hyundai Palisade trong khi Virtus đắt hơn Hyundai Accent, Toyota Vios và Honda City. Với Volkswagen T-Cross, giá bán 999 triệu đồng chẳng những cao hơn các mẫu SUV cỡ B như Kia Seltos, Toyota Yaris Cross, Honda HR-V mà còn ngang ngửa SUV cỡ C như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

Loat xe Volkswagen dai ha gia den 400 trieu dong can Tet nguyen dan-Hinh-3
Volkswagen Teramont X dự kiến có giá gần 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Giá bán từ trước đến nay chưa bao giờ là thế mạnh của các mẫu xe Volkswagen tại Việt Nam. Điều này khiến các đại lý thường xuyên phải chạy các chương trình khuyến mãi để kéo khách.

Trong năm 2024 này, Volkswagen dự kiến sẽ tiếp tục giới thiệu thêm một mẫu xe mới nữa tại Việt Nam là Teramont X. Tương tự Viloran, Teramont X cũng là sản phẩm của liên doanh SAIC-Volkswagen và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc về Việt Nam. Hiện các nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý đã mở cọc cho Volkswagen Teramont và hứa hẹn sẽ giao xe trước Tết Nguyên đán với số lượng chỉ 10 xe. Tuy chưa ra mắt chính thức nhưng Volkswagen Teramont X đã được báo giá lên đến 2,168 tỷ đồng tại Việt Nam.

(Theo Kiến thức)

Các tin khác
Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Kiểm tra kỹ phương tiện trước khi di chuyển, đặc biệt là phanh, lốp, đèn, hệ thống lái

Chuẩn bị trước kỹ lưỡng về phương tiện, lộ trình; sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng dẫn đường; chủ động giữ tốc độ và xử lý tình huống "non" là những mẹo giúp chuyến du lịch đi nghỉ lễ của cả gia đình được trọn vẹn.

Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục