Xe 7 chỗ lao vào nhà dân khiến 3 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/8/2022 | 7:43:49 AM

Xe 7 chỗ chạy trên quốc lộ 1 lao vào nhà dân làm một người tử vong, tài xế và một người bị thương nặng, chiều 18/8.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 16h, xe 7 chỗ biển kiểm soát 51G-80350 do tài xế Võ Minh Lâm (33 tuổi) điều khiển chạy trên Quốc lộ 1A theo hướng TP Hồ Chí Minh - Cà Mau. Khi xe lưu thông đến đoạn khóm 7, phường 6, thành phố Cà Mau thì bất ngờ mất lái lao về làn đường bên trái, tông vào trước cửa nhà của vợ chồng ông N.T.H (sinh năm 1958) và bà T.T.T.T (sinh năm 1955).

Cú đâm mạnh đã làm chiếc ô tô đang đỗ trước nhà văng vào trong nhà, cửa kính trong quán của vợ chồng ông H cũng bị vỡ. Ông H tử vong tại chỗ, bà T và tài xế gây tai nạn được người dân đưa đi cấp cứu.


Chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng sau cú tông khiến hai vợ chồng ông N.T.H thương, vong. 

Theo thông tin ban đầu, tài xế điều khiển ô tô được cho là có nồng độ cồn trong khí thở. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt điều tiết giao thông và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.
(Theo VTV)

Các tin khác
Lực lượng cứu hộ và cảnh sát có mặt tại hiện trường

Ngày 17-8, cơ quan y tế địa phương của Maroc cho biết một vụ tai nạn xe buýt xảy ra ở phía Đông thủ đô kinh tế Casablanca của quốc gia này đã khiến 23 người thiệt mạng. Đây là vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng nhất tại Maroc trong những năm gần đây.

Chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an huyện Văn Chấn đo kiểm tra kích thước thành thùng phương tiện.

Từ đầu năm đến nay, tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn huyện Văn Chấn có diễn biến phức tạp khi số người chết tăng cao so với cùng kỳ.

Lực lượng chức năng đã tìm thấy cả 4 thi thể nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Chảy.

Đến thời điểm sáng 17/8, cả 5 người mất tích trong vụ lật thuyền trên sông Chảy ở Lào Cai đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy và trục vớt lên bờ.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Tài xế P.G.H. điều khiển xe cẩu thì bất ngờ mất lái đâm vào 3 ô tô và 1 xe máy làm anh M.T.B. là người ngồi sau tử vong tại chỗ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục