Yên Bái: Chủ phương tiện phấn khởi khi thực hiện Thông tư 02

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/3/2023 | 9:08:47 AM

YênBái - Ngay trong ngày đầu tiên thực hiện Thông tư 02, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Yên Bái đã làm thủ tục dán tem, miễn kiểm định lần đầu cho 5 xe ô tô chưa qua sử dụng, 11 phương tiện được kéo dài thời gian đăng kiểm thêm 6 tháng. Dự kiến, mỗi năm Yên Bái sẽ có trên 2.000 xe mới được miễn đăng kiểm lần đầu và gần 10.000 xe được giãn chu kỳ đăng kiểm.

Mạnh Cường – Hoài Văn

Tags Yên Bái đăng kiểm Thông tư 02 Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Yên Bái

Các tin khác
Thành viên Tổ hợp tác lái xe an toàn tại thị trấn Mậu A (Văn Yên, Yên Bái) chủ yếu là chủ các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán karaoke, quán ăn trên địa bàn.

Mô hình "lái xe thuê" cho những người đã có hơi men thời gian gần đây đang ngày càng được nhân rộng. Không chỉ ở các thành phố lớn, mà tại nhiều tỉnh thành, mô hình này cũng đã mang lại hiệu quả thiết thực và nhận được sự ủng hộ từ người dân.

Camera được lắp đặt trên phương tiện vận tải. (Ảnh minh họa)

Đây là chính sách đúng và phù hợp với xu thế ứng dụng công nghệ trong quản lý hoạt động vận tải nhưng cần có sự tính toán kỹ lưỡng và tổ chức triển khai đồng bộ.

"Cổng trường an toàn giao thông” tạo thói quen chấp hành pháp luật an toàn giao thông trong học đường, trở thành một nét đẹp văn hóa trong ý thức tự giác chấp hành quy tắc giao thông của mỗi người, vì mình và vì cộng đồng, góp phần nâng cao ý thức của học sinh, phụ huynh khi tham gia giao thông.

Xe ô tô gia đình, cá nhân dưới 7 năm sẽ được giãn chu kỳ đăng kiểm thêm 6 tháng

Đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam - Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) lý giải nhiều lý do trong đề xuất giãn chu kỳ đăng kiểm. Theo đó, Cục Đăng kiểm đánh giá từ cơ sở dữ liệu kiểm định, tần suất, môi trường hoạt động, mục đích sử dụng của từng loại phương tiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục