Xe cứu thương biến dạng sau khi tông vào ô tô buýt

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/3/2023 | 2:09:08 PM

Sáng 27/3, Đội Tuần tra kiểm soát 6-1 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, tại xã Kỳ Đồng (huyện Kỳ Anh) vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe cứu thương và xe buýt.

Hiện trrường vụ tai nạn.
Hiện trrường vụ tai nạn.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h10 sáng nay trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Kỳ Đồng, huyện Kỳ Anh. Vào thời điểm trên, tài xế Dương Minh Phúc (26 tuổi, trú thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) điều khiển xe cứu thương biển kiểm soát 51B-247.13, lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng Nam – Bắc.

Khi đến địa phận xã Kỳ Đồng đã đâm vào đuôi ô tô buýt biển kiểm soát 38B-006.89 do anh Nguyễn Quang Ngân (30 tuổi, trú huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cầm lái. Vụ va chạm khiến đầu xe cứu thương biến dạng, người ngồi ghế phụ bị gãy chân, còn ô tô buýt móp méo phần sau.

Tiếp nhận tin báo, Đội Tuần tra kiểm soát 6-1 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cán bộ Đội Tuần tra kiểm soát 6-1 (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, xe cứu thương gặp nạn khi trên đường chở một thi thể từ tỉnh Tiền Giang về tỉnh Nghệ An.

Còn xe buýt lúc đó chưa có hành khách. Sau khi xảy ra tai nạn, ngành chức năng đã điều động một xe cứu thương khác đến hiện trường để chuyển quan tài người quá cố qua và tiếp tục hành trình.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

(Theo VOV)

Các tin khác
5 tỉnh thành, 11 trường tiểu học, tiếp cận hơn 7.600 học sinh,… là kết quả của Dự án “Đến trường an toàn”.

3 năm, 5 tỉnh thành, 11 trường tiểu học, tiếp cận hơn 7.600 học sinh,… Những con số được liệt kê để nhìn lại hành trình mang an toàn và sự tự tin cho hàng nghìn trẻ em trên toàn quốc của dự án “Đến trường an toàn”. Nhưng cảm xúc, tấm lòng của những người thực hiện dự án và những giá trị, trải nghiệm, niềm vui mà các em nhỏ nhận được trong dự án này là không thể đong đếm.

Cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an thành phố Yên Bái tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường.

Tuy chính quyền các cấp và lực lượng chức năng đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt nhưng tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay vẫn diễn biến phức tạp, tai nạn giao thông (TNGT) vẫn ở mức cao và tăng cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm trước.

Học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, huyện Yên Bình được hướng dẫn đi bộ sang đường đúng cách.

Liên tiếp các hành vi vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông (TTATGT) và va chạm, tai nạn giao thông (TNGT) có liên quan đến học sinh, sinh viên trên địa bàn thời gian qua cho thấy sự thiếu kỹ năng cũng như ý thức và nhận thức của nhóm đối tượng này khi tham gia giao thông.

Đường nối nút giao IC12, cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Ngã Ba Mỵ được nâng cấp đưa vào sử dụng đã tạo thuận lợi cho người dân đi lại. Từ khi triển khai dự án nâng cấp quốc lộ 37, lưu lượng phương tiện qua lại trên tuyến này càng tăng, nhưng thực trạng tại khúc cua Khe Mon ở khu vực xã Vân Hội (Trấn Yên) lại là điều đáng nói.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục