Va chạm trên đường, hai xe container cháy trơ khung

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/7/2023 | 11:00:32 AM

Sau cú va chạm, hai xe container bốc cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế may mắn kịp thoát ra ngoài.

Phần đầu hai chiếc xe bị thiêu rụi.
Phần đầu hai chiếc xe bị thiêu rụi.

Tới 8h sáng 10/7, Công an TP Thuận An và Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân hai xe container va chạm nhau rồi bốc cháy ngùn ngụt.

Hơn 4h cùng ngày, xe container biển số 70C chạy trên ĐT743 hướng từ vòng xoay An Phú đi ngã tư 550. Khi đến giao lộ với đường Nguyễn Du (phường Bình Hoà, TP Thuận An) thì xảy ra va chạm với một xe container khác mang biển số 51C đang băng qua đường.

Cú va chạm làm thùng container của xe 51C lật ngang xuống đường, rồi hai phương tiện cùng bốc cháy.

Nhận tin báo, cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt tại hiện trường phun nước dập lửa. Tuy nhiên, hai cabin của hai phương tiện đều đã cháy trơ khung. Rất may các tài xế đã kịp thoát ra trước đó nên không có thương vong về người.

Tại hiện trường, hai phương tiện nằm chắn giữa ngã tư khiến cho giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng.

(Theo Giao thông)

Các tin khác
Đội Cảnh sát giao thông – trật tự công an thành phố Yên Bái kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái

Trong 1.592 trường hợp vi phạm có 1.505 trường hợp được phát hiện, lập biên bản xử phạt thông qua tuần tra, kiểm soát trực tiếp; 87 trường hợp phát hiện thông qua kết quả thu thập được bằng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ.

Đối tượng Đoàn Văn Duy và chiếc xe gây tai nạn.

Sau khi gây tai nạn chết người, tài xế xe tải đã điều khiển xe rời khỏi hiện trường. Sau 2 tuần bỏ trốn, tài xế này đã bị bắt.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong. Ảnh: T. Chương

Hai xe máy va chạm trên đường Hồ Chí Minh khiến 1 người chết, 2 người bị thương, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Xe ghép “núp bóng” xe gia đình chờ khách tại thị xã Nghĩa Lộ.

Những năm gần đây, loại hình dịch vụ xe ghép, xe tiện chuyến đang trở thành lựa chọn của nhiều người, kể cả tại các tuyến nội tỉnh và liên tỉnh. Loại hình này ra đời đã tạo thêm lựa chọn cho hành khách. Tuy nhiên, sự bùng nổ của dịch vụ này đã tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh, gây khó khăn cho doanh nghiệp làm ăn chân chính chưa kể tiềm ẩn nhiều nguy mất an toàn khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục