
Chiếc xe chở keo mất lái và lao xuống vực sâu hơn 300m làm 3 người chết, 1 người bị thương.

Sau cú đấu đầu như “trời giáng”, hai xe máy gần như hư hỏng hoàn toàn, người điều khiển phương tiện cũng bị thương nặng…

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 20/11 đoạn qua đường Hải Thượng Lãn Ông (TP. Thanh Hóa).

Ngày 19/11, Thủ tướng Chính phủ có Công điện số 1966/CĐ-TTg về việc tăng cường thực hiện kiểm soát tải trọng xe trên đường bộ.
YBĐT - Chuyện nhà xe dừng đỗ để đón, trả khách hay bốc thêm hàng đối với các xe chở khách đã là “chuyện thường ngày”. Đây chính là hành vi vi phạm các qui định về an toàn giao thông đường bộ.
Nhiều hành vi vi phạm về trật tự giao thông đường bộ, đường sắt có mức xử phạt giảm so với mức hiện hành, đó là nội dung đáng chú ý tại Nghị định 171/2013/NĐ-CP, thay thế cho các Nghị định 34, Nghị định 71 về xử phạt vi phạm giao thông đường bộ, đường sắt vừa được Chính phủ ban hành.

Theo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt mới được ban hành, kể từ ngày 1/1/2014, đối với những xe máy và ô tô không chính chủ sẽ bị xử phạt.

Trong 10 tháng đầu năm 2013, Việt Nam có gần 8.000 người tử vong, hàng chục nghìn người bị tàn phế vì tai nạn giao thông, gây thiệt hại hàng chục nghìn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước...
Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, đến ngày 1/1/2014, cả nước sẽ có khoảng 13.387 ôtô hết niên hạn sử dụng sẽ cấm lưu hành theo Nghị định số 95/2009/NĐ-CP quy đinh đối với các loại xe ôtô chở hàng và xe ôtô chở người tham gia giao thông đường bộ.

Khi qua băng qua đường QL5, chiếc xe máy đã bị chiếc xe tải phóng với tốc độ nhanh đâm mạnh, người ngồi phía sau tử vong tại chỗ.